ข่าว

"เสรีพิศุทธ์" ลั่น พร้อมบริหารประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอคะแนนแลนด์สไลด์ที่ประจวบฯ "เสรีพิศุทธ์" ลั่น พร้อมบริหารประเทศ

 

               19 ก.พ. 62  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย แสดงความเชื่อมั่นกับพี่น้องชาวประจวบคีรีขันธ์ ว่า ตนพร้อมเข้ามาช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของชาติ ขอคะแนนจากชาวประจวบฯ ก้าวสู่ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ในระหว่างที่เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรค ที่ อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้กล่าวตอนหนึ่งกับผู้มาร่วมงาน ว่า

 

 

 

               “ผมขอให้ความเชื่อมั่นกับทุกท่านว่า ผมจะเข้ามาช่วยให้พี่น้อง มีความสุข กินอิ่ม นอนหลับ การกลับมาทำการเมืองในครั้งนี้ ผมทำเพื่อทุกคน ไม่ใช่ที่นี่ แต่เป็น 60 - 70 ล้านคนทั่วประเทศ ผมเห็นพี่น้องประชาชนเดือดร้อนแบ่งเป็นฝัก เป็นฝ่าย มีสีแดง สีเหลือง มีสีเขียวขึ้นมาอีก ไม่จบไม่สิ้น ผมทำงานด้วยใจ ยึดถือคำพูด และการกระทำอย่างมาก ขอให้พี่น้องดูจากประวัติที่ผ่านมาของผม

               มีบางพรรคอย่าง พรรคพลังประชารัฐ ที่เอารัฐมนตรีไปดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค รองหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค โฆษกพรรค แต่พอมีการเสนอชื่อนายกรัฐมนตรี ดันไปเสนอชื่อคนนอกเป็นนายกรัฐมนตรีของพรรค อยากถามว่า คุณไม่มีความสามารถเหรอ แล้วตั้งพรรคการเมืองมาทำไม ผมไม่มีเบอร์ให้ท่านเลือก ผมเป็นหัวหน้าพรรค แต่หากต้องการให้ผมเป็นนายกรัฐมนตรีเข้ามาแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้อง ขอให้ลงคะแนนให้กับผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย ให้มากๆ ให้แลนด์สไลด์กันทั้งจังหวัดประจวบฯ เลย

               จากการลงพื้นที่ที่ผ่านมา ผมได้พบกับพี่น้องประขาชนที่พบกับความเดือดร้อน ไม่มีที่ค้าขาย ไม่มีที่ทำกิน เป็นหนี้เป็นสิน จริงๆ แล้วเป็นปลายเหตุ แต่ต้นเหตุอยู่ที่การเมือง ถ้าการเมืองนิ่ง การเมืองดี ได้รัฐบาลที่ดีมาบริหารประเทศ พี่น้องประชาชนจะมีความสุข ผมพร้อมที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรีให้กับทุกท่าน ขอให้ 24 มีนาคม พี่น้องเดินเข้าคูหา กาหมายเลขของผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทยกันให้มากๆ ครับ แล้วเรามารวมพลัง สร้างชาติ ไปด้วยกันครับ”

 

 

 

"เสรีพิศุทธ์" ลั่น พร้อมบริหารประเทศ

 

 

 

"เสรีพิศุทธ์" ลั่น พร้อมบริหารประเทศ

 

 

 

"เสรีพิศุทธ์" ลั่น พร้อมบริหารประเทศ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ