ข่าว

"ไทยศรีวิไลย์" ชวนร่วมบริจาคช่วยค่าใช้จ่ายเลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'มงคลกิตติ์' เผยยอดบริจาคอยู่ที่ 6.8 ล้านบาท พร้อมเชิญร่วมบริจาคต่อเพื่อช่วยค่าใช้จ่ายในการเลือกตั้งเป็นไปตามเป้าหมาย 45 ล้านบาท

     

          วันที่ 20 ก.พ. 62 - นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ทางพรรคฯ เชิญชวนให้ประชาชนมาบริจาค เพื่อสนับสนุนค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการหาเสียง เช่น ป้ายหาเสียง การ์ดแนะนำตัว รถประชาสัมพันธ์ ค่าเบี้ยเลี้ยงให้กับผู้ช่วยหาเสียงให้กับพรรค เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 ปรากฏว่า มีผู้สนับสนุนและประชาชนเข้ามาบริจาค รวมกับยอดเงินที่มีการระดมกันจากคณะกรรมการบริหารและแกนนำพรรค ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์แล้ว ก็จะมียอดรวมทั้งสิ้น 6,850,000 บาท

 

          นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณผู้บริจาคเงินมายังพรรคไทยศรีวิไลย์ โดยบางรายก็ยื่นธนบัตรให้ระหว่างที่พรรคลงพื้นที่โดยเขาหวังว่า เงินจำนวนนี้จะหล่อเลี้ยงและสามารถสร้างพรรคการเมืองจากประชาชน โดยประชาชน และเพื่อประชาชนอย่างแท้จริงดังนั้น ทางพรรคจึงต้องตอบแทนบุญคุณของประชาชนด้วยนโยบาย 10 ด้าน ที่ตอบโจทย์ประชาชน เช่น การปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชั่น เพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกรและพ่อค้าแม่ค้า คืนความเป็นธรรมให้กับธุรกิจ SME แก้ปัญหาแป๊ะเจี๊ยะที่บ่อนทำลายความก้าวหน้าทางการศึกษา เป็นต้น

 

          นายมงคลกิตติ์ กล่าวอีกว่า แต่การที่จะนำนโยบายไปผลักดันให้เป็นผลสำเร็จนั้น จำเป็นต้องให้มี ส.ส. ของพรรค เป็นปากเสียงในสภาซึ่งขณะนี้กระแสของพรรคไทยศรีวิไลย์ ค่อนข้างที่จะมาแรง แต่ประสบปัญหาเวลาที่ชาวบ้านถามมาว่า ‘ถ้าจะเลือกพรรคไทยศรีวิไลย์ต้องเลือกเบอร์ไหน’ เพราะไม่มีป้ายหาเสียงขนาดใหญ่ที่จะสามารถดึงดูดใจหรือการ์ดแนะนำตัวเพื่อที่ให้ประชาชนทำความรู้จัก ในเวลาลงพื้นที่ รวมทั้งยอดรวมที่ได้รับบริจาคมา ก็ยังห่างไกลจากค่าใช้จ่ายที่ทางพรรคประมาณการเอาไว้ว่า จะใช้จ่ายในการหาเสียงทั้งหมด 45 ล้านบาท ดังนั้น ทางพรรคฯ จึงขอให้ประชาชนที่ต้องการเห็นพรรคการเมืองที่ทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง ไม่ต้องอิงกับบรรดานายทุนทั้งหลายที่จะมีอิทธิพลในการกำหนดทิศทางพรรค สามารถร่วมกันบริจาคได้

 

          "ขอย้ำในสิ่งที่เคยพูดว่า เงินทุกบาททุกสตางค์ที่ท่านบริจาคมา จะไม่มีการใช้ในทางที่ผิด และพร้อมที่จะให้ประชาชนตรวจสอบการใช้จ่ายเงินของพรรคได้ตามที่ประชาชนร้องขอ "นายมงคลกิตติ์ กล่าว.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ