ข่าว

"พปชร."ปล่อยคาราวานหาเสียง 30 วันสุดท้ายประเดิม"ชัยนาท"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กอบศักดิ์"เปิดแผนหาเสียง 30 วันสุดท้าย จัด"คาราวานสร้างสร้างกับพลังประชารัฐ"สัญจรทุกภาค ประเดิม"ชัยนาท"21 ก.พ. ไม่เชิญ"บิ๊กตู่"ช่วยแค่ตอบรับก็ดีใจฮึกเหิมแล้ว

 

 

                   18 กุมภาพันธ์ 2562  ที่พรรคพลังประชารัฐ นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ  (พปชร.)กล่าวภายหลังการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคถึงการเดินหน้าหาเสียงเลือกตั้ง 

 

                   ระหว่าง 21ก.พ.- 22 มี.ค.นี้ ว่า พรรคจะเปิดแคมเปญ “30วันคาราวานสร้างชาติกับพลังประชารัฐ” จะมีทีมผู้บริหารระดับสูงของพรรคเดินทางไปช่วยผู้สมัครหาเสียงในภาคต่าง ๆ ของประเทศไทยในลักษณะคาราวานเริ่มที่ จ.ชัยนาท ในวันที่ 21 ก.พ.นี้ โดยจะพูดเรื่องข้าวเป็นหลัก ส่วนวันที่ 24 ก.พ.นี้ ที่จ.สมุทปราการ จากนั้นจะไปตามภาคต่าง ๆ รวมถึง กทม. ในลักษณะสัญจรตามภูมิภาค แบบต่อเนื่อง บางพื้นที่จะไป 4-5 วันเพื่อพบประชาชนอย่างทั่วถึงเพื่อให้ผู้บริหารของพรรคได้พบกับประชาชน พร้อมทั้งเสนอนโยบายดีๆ ต่อประชาชน ขอให้ติดตาม ถือเป็นการเดินหน้าหาเสียงอย่างเต็มที่ เพราะเรามีความพร้อมหมดแล้ว เราจึงต้องลงไปสู่พื้นที่ในโค้งสุดท้าย 30 วันจากนี้ไป
 

                   ต่อข้อถามที่ถึงกรณีที่มีการยื่นกกต.ให้ยุบพรรคพลังประชารัฐ จะกระทบต่อการเดินหน้าหาเสียงหรือไม่ นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า ในเรื่องนี้ทางพรรคไม่ได้กังวล เรามั่นใจว่าเราทำทุกอย่างตามกฎหมายถูกต้องแล้ว ไม่กัลวลใดๆ เราจะเดินหน้าหาเสียง นำนโบายไปให้ประชาชนรับฟังปัญหาของเขาและมั่นใจว่า เราจะเป็นพรรคการเมืองที่ตอบโจทย์ ส่วนเรื่องการดำเนินคดีพรรคมีทีมกฎหมายตามเรื่องนี้อย่าใกล้ชิด ขณะเดียวกันพรรคดำเนินการทุกอย่างตามขั้นตอนอย่างรอบครอบ ส่วนกรณีที่มีการนำเรื่องการยุบพรรคพปชร.ไปเทียบเคียงกับการยุบพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.)นั้น เรามีนักกฎหมายดูแลอย่างเรียบร้อย เรามั่นใจว่าเราได้เช็กทุกอย่างเรียบร้อยแล้วตามขั้นตอนของกกต. 
 

                   ส่วนขอบเขตการหาเสียงของพรรคที่จะให้พล.อ.ประยุทธ์ไปช่วยหาเสียงจะมีมากน้อยแค่ไหน. นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า ตอนนี้ทำได้เพียงแค่การนำภาพของพล.อ.ประยุทธ์  มาติดป้ายหาเสียงเท่านั้น ส่วนแนวทางอื่น ๆ ยังต้องรอการพิจารณาจากกกต. เพราะตำแหน่งของนายกฯ ถูกนำไปตีความหลายอย่าง ซึ่งทางพรรคก็ระวัง และไม่ได้เชิญท่านนายกฯ ไปหาเสียงกับเราเลย แค่เพียงท่านรับเป็นนายกฯ ของพรรคเราก็ดีใจแล้ว สมาชิกพรรคก็มีความฮึกเหิม มีกำลังใจ ถ้า กกต.ไม่อนุญาตให้นายกฯ มาลงพื้นที่หาเสียงกับพรรคก็ไม่เป็นไร เราอยู่ได้ นายกฯ ทำให้ทุกคนเห็นถึงพลังของพรรคพปชร.  และทำให้เห็นชัดเจนว่า ใครจะมาเป็นนายกฯ และนโยบายของรัฐบาลเรื่องใดที่พรรคจะนำมาทำต่อ ก็เพียงพอแล้ว 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ