ข่าว

"สมศักดิ์"เบื่อสาดโคลนลั่นพปชร.พร้อมเต็มสูบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สมศักดิ์"เชื่อปชช.อยากฟังนโยบายดี เบื่อสาดโคลนไปมา ไม่ขอตอบโต้ใครขอให้ผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์ ลั่นพปชร.พร้อมเต็มสูบทั้งคน-นโยบาย 

 

 

                   17 กุมภาพันธ์ 2562  นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงสถานการณ์การเมืองที่เหลือเวลาอีกเดือนเศษก่อนจะมีการเลือกตั้ง 24 มี.ค.ที่มีการโจมตีกันไปมา 

 

 

                   โดยกล่าวว่า เรื่องของการโจมตีกัน ตนคิดว่าประชาชนคงเบื่อและไม่อยากฟังกันแล้ว  เชื่อว่าประชาชนทุกคนมีความรักชาติ รักสถาบันและรักความเป็นไทย เพราะฉะนั้นอะไรที่ทำให้แตกแยก ประชาชนไม่รับอยู่แล้ว ตอนนี้ประชาชนอยากฟังนโยบายของแต่ละพรรคมากกว่าว่ามีเรื่องใดที่เกี่ยวข้องกับพวกเขาและเรื่องใดที่ทำได้จริงบ้าง 

 

                   “แม้ว่าขณะนี้จะมีคนโจมตีผมเกี่ยวกับเรื่องนโยบายบางเรื่องว่าอาจทำไม่ได้จริง แต่ผมไม่อยากไปตอบโต้กับใคร ผมอยู่ในเส้นทางการเมืองมาหลายสิบปี ไม่เคยไปทะเลาะกับใครและไม่อยากขัดแย้ง ใครจะว่าอย่างไรก็ช่างขอให้รอดูการทำงานจะดีกว่า”

 

                   ส่วนบรรยากาศการเมืองตอนนี้ที่มีการยื่นยุบพรรคไทยรักษาชาติ ตนไม่อยากไปคิดล่วงหน้าว่าอะไรจะเกิดขึ้น เพราะเป็นเรื่องของกระบวนการกฎหมาย ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายคงอธิบายได้ ตนไม่ควรไปวิจารณ์และไม่สามารถพูดถึงเรื่องของพรรคอื่นได้ เพราะอาจจะมีผลกระทบ ต้องให้ผู้เกี่ยวข้องจัดการชี้ชัด และรอให้จบกระบวนการไป หากเราไปคิดหรือเดาอะไรล่วงหน้าคงไม่ได้ทำให้ใครมีความสุข ขอให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมจะดีกว่า 

 

                   นายสมศักดิ์ กล่าวถึงความพร้อมของพรรคพลังประชารัฐในการเลือกตั้งว่า เรามีความพร้อมมาตลอดอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องนโยบายที่ชัดเจน เช่น การยกระดับเกษตรกร เรื่องที่ดินส.ป.ก. การพักหนี้ 3 ปี และการสร้างอาชีพใหม่ๆ รวมทั้งการมีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เพิ่มจำนวนบัตรให้ครอบคลุมคนจนมากขึ้น และยังเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้มากกว่าเดิมด้วย 

 

                   ผู้สื่อข่าวถามว่าพรรคไหนเป็นคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวในศึกเลือกตั้ง นายสมศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้เราไม่ได้คิดว่าพรรคไหนเป็นคู่ต่อสู้ที่น่ากลัว เราต้องสู้กับตัวเราเองให้มีความพร้อมมากที่สุดก่อน ซึ่งวันนี้พรรคเรามีบุคลากรที่มีความสามารถ มีนโยบายที่ชัดเจน เราลงพื้นที่เดินพบปะประชาชนมานานหลายเดือน เรารู้ว่าชาวบ้านต้องการอะไร เราจึงนำความเห็นที่เราไปรับฟังมาเหล่านั้นมาปรับเป็นนโยบายกำหนดตรงนี้ลงไป รวมทั้งเรายังมีนโยบายเสริมที่ชื่อน่ารักอีกหลายอย่าง เช่น โคบาลประชารัฐ มารดาประชารัฐ ท้องปั๊ปเตรียมรับแสนแปด เป็นต้น ดังนั้นเมื่อเราพร้อมเต็มที่แบบนี้ได้เราก็ทำงานตามแผนงานที่เราวางเอาไว้โดยไม่ต้องสนว่าคู่แข่งจะเป็นเช่นไร

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ