ข่าว

"ภราดรภาพ" ชู "ดำรงดิศ" แคนดิเดต นายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรคภราดรภาพ ส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งระบบบัญชีรายชื่อ 14 ลำดับ พร้อมเสนอชื่อ ม.ร.ว.ดำรงดิศ บัญชีรายชื่อ นายกฯ ในนามพรรคเพียงคนเดียว

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคภราดรภาพ ส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งระบบบัญชีรายชื่อ จำนวน 14 ลำดับ หลังพิจารณากันอีกครั้งถึงความเป็นไปได้และโอกาสที่จะได้รับเลือกตั้ง ดังนี้

 

 

 

               1. ม.ร.ว.ดำรงดิศ ดิศกุล 2. ร.อ.รชฏ พิสิษฐ์บรรณกร 3. นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ 4. พลโท สราวุธ กาพย์เดโช  5. พลโท ชุมพร วิเชียร 6.นายชัยภัฏ จันทร์วิไล 7.นายรัตนพัฒน์ ปีวิเศษกุลเดช 8.นายอนันต์ แพทยานนท์ 9.นายยงยุทธ แสงทองไพบูลย์ 10.น.พ.รวยลาภ เอี่ยมทอง 11.นายนันทพล จันทน์แดง 12.นายกัมปนาท ทองหนัก 13.นายนิรัช ขำกลิ้ง 14.นายเอกชัย ลียิ่งสุริยะ

               และเสนอชื่อ ม.ร.ว.ดำรงดิศ เป็นหนึ่งในบัญชีรายชื่อ นายกฯ ในนามพรรคเพียงคนเดียว และหากได้รับความไว้วางใจจากประชาชนจะอาสาเป็นตัวกลางเชื่อมพรรคต่างๆ ลดความขัดแย้งทางการเมือง ส่วนระบบแบ่งเขตนั้น พรรคภราดรภาพ ได้ส่งผู้สมัคร รวม 204 คน ดังนี้ 

               กรุงเทพมหานคร 30 เขต ภาคกลาง 37 เขต ภาคเหนือ 52 เขต ภาคอีสาน 30 เขต ภาคใต้ 55 เขต

               นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ เลขาธิการพรรคภราดรภาพ กล่าวว่า "นโยบายออกแบบได้" ของพรรคภราดรภาพ มุ่งเน้นการรับฟังปัญหาของประชาชน เพื่อนำมาปรับใช้ให้เป็นไปตามความต้องการของประชาชนทุกสาขาอาชีพ จากทุกภูมิภาค 

               ที่ผ่านมา พรรคภราดรภาพได้ทำการสำรวจความต้องการของประชาชนในแต่ละภูมิภาคว่ามีความต้องการนโยบายอย่างไร ผลสำรวจปรากฏว่า

               กรุงเทพมหานคร : ประชาชนให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ปัญหาจราจร ปัญหามลพิษ ปัญหาอาชญากรรม และปัญหายาเสพติด

 

 

 

               ภาคกลาง : ประชาชนมีความต้องการเรื่องการสนับสนุนเกี่ยวกับสินค้าเกษตรและการท่องเที่ยวจากรัฐบาลโดยอยากให้มีนโยบายประกันราคาสินค้าเกษตรและต้องการให้มีนโยบายสนับสนุนการส่งออกสู่ต่างประเทศให้มากขึ้น

               ภาคเหนือ : ประชาชนมีความต้องการด้านความปลอดภัย ต้องการให้มีนโยบายเศรษฐกิจด้านการเกษตรกรรมและการท่องเที่ยวเป็นสำคัญ

               ภาคอีสาน : ประชาชนส่วนใหญ่ต้องการให้ยุติปัญหาความขัดแย้งรวมทั้งแก้ไขปัญหาด้านเศรษฐกิจของประเทศให้ดีขึ้น รวมไปถึงการให้ความสำคัญกับราคาพืชผลการเกษตรโดยเฉพาะข้าวและยางพารา รวมทั้งมีความต้องการรัฐสวัสดิการที่ดีในการดูแลรักษาพยาบาล

               ภาคใต้ : ประชาชนอยากให้มีนโยบายเรื่องการส่งเสริมเกษตรให้มีราคาสูงขึ้น โดยเฉพาะยางพาราและปาล์ม อีกทั้งยังเสนอความต้องการผลักดันให้เกิดความเท่าเทียมกันในสังคมให้มากขึ้นลดการแบ่งชนชั้นหรือความไม่เท่าเทียมกันในด้านศาสนาหรือเชื้อชาติ และอยากให้ผ่อนคลายมาตรการเกี่ยวกับการประมงพื้นบ้าน

 

 

 

"ภราดรภาพ" ชู "ดำรงดิศ" แคนดิเดต นายกฯ

 

 

 

"ภราดรภาพ" ชู "ดำรงดิศ" แคนดิเดต นายกฯ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ