ข่าว

"ไทยศรีวิไลย์" ไม่ถอย เสนอแคนดิเดต นายกฯ 3 ชื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไทยศรีวิไลย์" ยัน เสนอบัญชี นายกฯ ตามเดิม 3 ชื่อ ชี้ ขนาด "บิ๊กตู่" ยังไม่ถอย ถ้าถอย ปชช. จะผิดหวัง

 

               สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) 8 ก.พ. 62 เวลา 13.00 น.  นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมคณะผู้บริหารและสมาชิกพรรค เดินทางมายื่นรายชื่อผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ และบัญชีรายชื่อแคนดิเดต นายกฯ ของพรรค จำนวน 3 รายชื่อ คือ 1. นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ 2. นายณัชพล สุพัฒนะ หรือ มาร์ค พิทบูล รองหัวหน้าพรรค และ 3. น.ส.ภคอร จันทรคณา โฆษกพรรค

 

 

 

               นายมงคลกิตติ์ เปิดเผยว่า พรรคส่งผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ จำนวน 28 คน และส่ง ส.ส. แบบเขต 55 จังหวัด ประมาณ 250 เขต ส่วนแคนดิเดต นายกฯ ที่ผ่านมาได้มีการทาบทาม ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ , นายสุชน ชาลีเครือ และคุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา เป็นต้น แม้ผู้ใหญ่แต่ละท่านจะไม่สะดวก แต่พร้อมสนับสนุนอยากให้คนรุ่นใหม่เข้ามา เรามีอุดมการณ์แก้ไขปัญหาบ้านเมือง ปราบโกง ปฏิรูประบบราชการ ปกป้องคนจน แก้กฎหมายที่เอาเปรียบ ขอบคุณประชาชนทุกคนที่บริจาค เราเป็นพรรคของประชาชน จะแทนคุณแผ่นดินสร้างประวัติศาสตร์แก้ปัญหาบ้านเมือง ตั้งเป้าจะต้องได้ ส.ส. เขต 30 ที่นั่ง บัญชีรายชื่อไม่เกิน 7 ที่นั่ง เพื่อให้เป็นแคนดิเดตชิง นายกฯ

               ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีแคนดิเดต นายกฯ พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) พรรคจะยังเสนอชื่อแคนดิเดต นายกฯ 3 รายชื่อเหมือนเดิมต่อไปหรือไม่ นายณัชพล ยืนยันว่า ยังเสนอเหมือนเดิม เพราะเราเสนอตัวมานานแล้ว ขนาด พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ยังไม่ถอย ถ้าเราถอนตัวประชาชนจะผิดหวัง ทั้งนี้ ยังยืนยันว่าพรรคมีนโยบายปราบโกงไม่ไว้หน้าใคร ฆ่าข่มขืนต้องประหาร ใครที่รักชาติต้องเข้ามาช่วยกัน

 

 

 

"ไทยศรีวิไลย์" ไม่ถอย เสนอแคนดิเดต นายกฯ 3 ชื่อ

 

 

 

"ไทยศรีวิไลย์" ไม่ถอย เสนอแคนดิเดต นายกฯ 3 ชื่อ

 

 

 

"ไทยศรีวิไลย์" ไม่ถอย เสนอแคนดิเดต นายกฯ 3 ชื่อ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ