ข่าว

"อภิสิทธ์"ย้ำผู้สมัครส.ส.กทม.ไม่ประมาทเข้าถึงปชช.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อภิสิทธ์"ย้ำผู้สมัครส.ส.กทม.ไม่ประมาทเข้าถึงปชช. แม้เป็นพื้นที่เคยชน พร้อมบอกหมายเลขให้ชัดเจน ขอ หาเสียงสร้างสรรค์ 

 

                  4 มกราคม 2562 ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพ (ไทย - ญี่ปุ่น)นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวว่า ขณะนี้ ผู้สมัคร ส.ส. ปชป.ได้หมายเลขผู้สมัครเรียบร้อยหมดแล้ว 

 

                  ส่วนที่ได้หมายเลขไม่เหมือนกัน จะเน้นย้ำผู้สมัครทุกพื้นที่ ให้ชี้แจงประชาชนรับทราบว่า แต่ละคนได้หมายเลขอะไร ป้องกันความสับสน ทั้งนี้ยังไม่เวลาอีกพอสมควร ไม่รู้สึกหนักใจอะไร ทั้งนี้ทุกคนเคยทำงานให้กับประชาชน และมีคนรุ่นใหม่ ที่มีความตั้งใจในการทำงาน หลายคนรอคอยวันนี้

 

                  ผู้สื่อข่าวถามว่า พื้นที่ กทม. ส่วนใหญ่เป็นของ ปชป. การเลือกตั้งครั้งนี้มั่นใจจะรักษาที่นั่ง ส.ส.ทั้งหมดได้หรือไม่ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ทุกพื้นที่ต้องแข่งขัน  ถึงจะเป็นพื้นที่ ปชป.เคยชนะ แต่เราก็ไม่ประมาท เน้นย้ำ ผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนเข้าถึงประชาชน ซึ่งคน กทม.ก็เหมือนคนไทยทั้งประเทศ หวังให้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นทางออกหลุดพ้นปัญหาเดิมๆ ทั้งด้านเศรษฐกิจ  การเมือง ทุกคนอยากเห็นประเทศไทยเดินไปข้างหน้า 

 

                  นายอภิสิทธ์ ยังกล่าวถึง การเปิดเวทีปราศัย ของ ปชป.ใน กทม.ว่า จะแจ้งวันเวลาให้ทราบอีกครั้ง เพราะต้องแจ้งรายละเอียดให้ คณะกรรมการกาเลือกตั้ง(กกต.)ก่อน ทั้งนี้ตนอยากเรียกร้องให้มีกาหาเสียงแบบสร้างสรรค์ หลังป้ายหาเสียงของ ปชป.ที่ถูกทำลาย


                  มั่นใจมีความพร้อม หวังประชาชนสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

 

                  นายอภิสิทธิ์  กล่าวว่าในวันนี้พรรคก็มีความพร้อมอย่างเต็มที่ และมองว่าเป็นโอกาสของประชาชน ในการตัดสินใจที่จะทำให้ประเทศไทย หลุดพ้นจากปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเศรษฐกิจ หรือปัญหาการเมืองที่เดินวนอยู่อย่างนี้  พร้อมบอกว่าไม่มีปัญหาแม้ถูกดึงตัวส.ส.ไป และในครั้งนี้ทางพรรคก็ส่งส.ส.ครบทั้ง 350 เขต 

 

                  และได้ตอบคำถามถึงเรื่องกติกาการเชียร์ของทางกกต.ที่มีความคลุมเครือ ว่า พร้อมที่จะทำตามกฎหมาย และเสียดายที่ระเบียบต่างๆที่ออกมานั้นจะทำให้ความคึกคัก ความตื่นตัว และความน่าสนใจลดน้อยลง ก็อยากให้ทางกกต.ค่อยๆปรับ ตนคิดว่าการแข่งขันที่สุจริตเที่ยงธรรมนั้นสำคัญ แต่มันต้องเป็นการแข่งขันที่ทำให้ประชาชนสนใจ จะได้ช่วยให้ประชาธิปไตยมีความเข้มแข็งมากขึ้น และตนไม่ได้คิดว่าเรื่องการเลือกตั้งเป็นเรื่องฐานเสียงแต่คิดว่าการเลือกตั้งเป็นการเข้าไปแก้ปัญหาให้กับประชาชน 

 

                  ผู้สื่อข่าวถามถึงความมั่นใจในการครองพื้นที่ฐานเสียงในกทม. นายอภิสิทธิ์ ตอบว่า เรามั่นใจว่าเรามีความพร้อม และหวังให้พี่น้องประชาชนสนับสนุนเราอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ