ข่าว

พท. แฉไอ้โม่งเสนอตกเขียวงบพัฒนาชุมชนเอื้อพรรคการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อไทย จี้ "บิ๊กตู่" ชัดเจนทางการเมือง พร้อมแฉไอ้โม่งเสนอตกเขียวงบพัฒนาชุมชน 5 แสนบาท แลกคะแนนเสียงเอื้อพรรคการเมืองหนึ่ง

 

          วันที่ 28 ม.ค. 62 - นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย (พท.) ได้นำทีมโฆษกพรรคตั้งโต๊ะแถลงฝากถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขอให้มีความชัดเจนทางการเมือง พร้อมเปิดเผยว่าทางพรรค พบไอ้โม่งเข้าไปสัญญาเทงบให้ชุมชน กทม. 

 

          โดยนางลดาวัลลิ์ โฆษกพรรคพท. กล่าวว่า อยากจะฝากไปถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขอให้ท่านมีความชัดเจนทางการเมือง ว่าจะไปอยู่ในพรรคการเมืองใด จะอนุญาตให้พรรคการเมืองไหน เสนอชื่อท่านเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เพราะหากยังอ้ำอึ้งอยู่แบบนี้ จะทำให้ประชาชนคิดไปต่างๆนาๆว่า ท่านวางตัวไม่เป็นกลาง ดังนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ควรจะเปิดเผยและชัดเจนได้แล้ว เราจะได้ดูทุกย่างก้าวว่าแต่ละวินาทีหลังจากนี้ ท่านจะวางตัวเป็นกลางหรือไม่ เพราะทุกครั้งที่มีการเลือกตั้ง นายกฯต้องวางตัวเป็นกลาง และเป็นธรรมกับทุกพรรค ไม่ใช่เอาอำนาจรัฐมาใช้เอาเปรียบพรรคการเมืองอื่น
 

          ด้านนายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวว่าา ขณะนี้ทราบมาว่ามี "ไอ้โม่ง" เดินเข้าไปในชุมชนของ กทม. และพื้นที่ต่างจังหวัด พร้อมเสนองบประมาณในการพัฒนาพื้นที่ให้แต่ละชุมชน ชุมชนละ 5 แสนบาท โดยมีการรับปากว่าจะนำความเจริญมาให้ชุมชน ซึ่งถือว่าเข้าข่ายสัญญาว่าจะให้ และถือเป็นการตกเขียวงบพัฒนาจำนวน 5 แสนบาทต่อชุมชน และที่สำคัญในพื้นที่ต่างจังหวัดก็ได้มีการร้องเรียนเข้ามาว่า มีข้าราชการวางตัวไม่เป็นกลาง มีการสั่งการผู้ใหญ่บ้าน เอื้อประโยชน์ให้พรรคใดพรรคหนึ่ง ทั้งนี้ขอเตือนว่าวันนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะประชาชนมีเครื่องมือในการบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ไม่เหมือนก่อนหน้านี้ ดังนั้นขอให้ทุกคนวางตัวเป็นกลาง และขณะนี้พรรคกำลังรวบรวมข้อมูลหลักฐานทั้งหมด เพื่อเตรียมยื่นต่อทาง กกต. ต่อไป. 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ