ข่าว

"พปชร." เชื่อ กวาดสส. "เหนือ-อีสาน-กลาง" 150 เสียงแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร" เชื่อพลังประชารัฐ กวาดสส. "เหนือ-อีสาน-กลาง" ได้เพียบ มั่นใจ 150 เสียงแน่ หลังยกทัพหลวงลุยพื้นที่อย่างหนัก ชี้ ปชช. ชอบนโยบายสวัสดิการฯ และขอบ้านเมือง

  
     

           22 ม.ค.61-"ธนกร" เชื่อ พลังประชารัฐ กวาดสส. “เหนือ-อีสาน-กลาง” ได้เพียบ มั้นใจได้ 150 เสียงแน่ หลังยกทัพหลวงลุยพื้นที่อย่างหนัก ชี้ ปชช. ชอบนโยบายสวัสดิการฯ และขอบ้านเมืองสงบ อัด"เฉลิม"ทำตัวเป็นนักพยากรณ์ ช่วยดู"ลูกวัน"ก่อนได้สส.หรือไม่ 

         นายธนกร  วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางพรรคพลังประชารัฐได้ส่งแกนนำไม่ว่าจะเป็นนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ภาคอีสาน นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานคณะกรรมการยุทธศสาตร์ภาคเหนือ นายอนุชา นาคาศัย ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ภาคกลางและตนลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนและสมาชิกพรรคในพื้นที่จังหวัดภาคกลางและภาคเหนือภาคอีสานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพี่น้องประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างมากทำให้กระแสพรรคดีวันดีคืน โดยเฉพาะล่าสุดไปที่จังหวัดชัยภูมิและจังหวัดตาก

         "พปชร." เชื่อ กวาดสส. "เหนือ-อีสาน-กลาง" 150  เสียงแน่

           นายธนกร กล่าวต่อว่า สิ่งหนึ่งที่พี่น้องประชาชนชื่นชอบก็คือ นโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่พรรคจะต่อยอดทำให้ดีขึ้นอีก  รวมถึงสวัสดิการด้านอื่นๆ ค่าตอบแทนอสม. เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ นโยบายในเรื่องสิทธิที่ทำกินการเปลี่ยนสปก.เป็นโฉนด  นโยบายทางด้านการเกษตรเพื่อสร้างความเข้มแข็งให้เกษตรกร โดยนโยบายเหล่านี้จะยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของชาวบ้านให้ดีขึ้น และประชาชนอยากให้พรรคเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลจะได้ทำนโยบายดังกล่าวให้ต่อเนื่อง นอกจากนั้นชาวบ้านอยากให้บ้านเมืองสงบ 

           นายธนกร กล่าวถึงกรณีรตอ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทยออกมาระบุว่าพรรคพลังประชารัฐได้ไม่ถึง 150 เสียงหากเกินจะให้นักข่าวไปด่าหน้าบ้าน 3 ชั่วโมงว่า ร.ต.อ.เฉลิม เพิ่งไปปราศรัยได้3-4จังหวัดจะทราบได้อย่างไร เอาเวลาไปเคลียร์ใจกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ุ ประธานยุทธศาสตร์เพื่อไทยดีกว่า 

       "พปชร." เชื่อ กวาดสส. "เหนือ-อีสาน-กลาง" 150  เสียงแน่

       “เราลงพื้นที่มาตลอดเรามั่นใจจะได้150เสียง หากชอบทำตัวเป็นนักพยากรณ์มาก ไหนช่วยทำนายหน่อยว่านายวัน อยู่บำรุง จะได้เป็นสส.หรือไม่ และคงไม่มีนักข่าวคนไหนไปยืนด่าได้ 3 ชั่วโมงคงมีแต่ ร.ต.อ.เฉลิมเท่านั้นที่ด่าคนได้3ชั่วโมง  ส่วนตนก็ไม่กล้าด่า เพราะยังอยากไปหาเพื่อนแถวทองหล่ออยู่” นายธนกร กล่าว 
        นายธนกร กล่าวว่า ส่วนกรณีคุณหญิงสุดารัตน์ออกมาตอบโต้นายสมศักดิ์ว่าเลือกเพื่อไทยไม่มีความขัดแย้ง สงบแบบมีคุณภาพไม่ใช่สงบแบบกระเป๋าแฟ๊บนั้น ผมเชื่อว่าพี่น้องประชาชนทราบดีว่า บ้านเมืองขัดแย้งเพราะพรรคใคร คุณหญิงสุดารัตน์ อย่าความจำสั้น ใครพยายามออกพรบ.นิรโทษกรรมสุดซอย ลักหลับตอนตี4 จนนำนำมาซึ่งความขัดแย้ง จนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ต้องออกมาแก้ปัญหาความขัดแย้ง ส่วนกระเป๋าชาวบ้านไม่แฟ๊บ เพราะท่านนายกฯให้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ค่าตอบแทนอสม. เบี้ยสูงอายุ นอกจากนั้นประเทศสงบมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเมืองไทย37 ล้านคน เงินเข้าประเทศ 2.7 ล้านล้านบาท แต่คนที่กระเป๋าตุงจริงๆหนีไปอยู่ต่างประเทศหมดแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ