ข่าว

"เสรีพิศุทธ์" เลือกผู้สมัครเสรีรวมไทยกรุยทางสู่นายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสรีพิศุทธ์" ชวนชาวบ้านอ่านคาถาแก้จน เลือกผู้สมัครเสรีรวมไทยกรุยทางสู่นายกฯ

 

          20 มกราคม 2562 (พัทลุง) พล.ต.อ.เสรีพิสุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย แนะประชาชนอ่านคาถาแก้จนของพรรค (1 ในนโยบาย 6 หยุดปลดล็อคประเทศไทย) แล้วเดินเข้าคูหากาผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย ตนจะเป็นนายกรัฐมนตรี แก้ปัญหาต่างๆ ให้หมดสิ้นไป ระหว่างเดินทางไปเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย จ.พัทลุง

 

"เสรีพิศุทธ์" เลือกผู้สมัครเสรีรวมไทยกรุยทางสู่นายกฯ

 

          “ขอให้ท่านอ่านคาถาแก้จนของพรรคเสรีรวมไทย ว่าเสรีพิศุทธ์ จะทำอะไรให้บ้าง อ่านเสร็จแล้ว ก็ไปเลือกผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทยในเขตของท่าน และเมื่อผมเป็นนายกฯ ผมจะทำทั้งหมดให้ท่านเอง ประชาชนต้องมีความพร้อมในปัจจัย 4 มีบ้าน ที่อยู่อาศัย เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ต้องดำเนินชีวิตแบบเศรษฐกิจพอเพียง ตามดำริของเสด็จพ่อร.9 พรรคเราจะทำราคาพืชผลทางการเกษตร ยางพารา ปาล์ม มะพร้าว พืชเศรษฐกิจทั้งหมด ให้มีมูลค่าเพิ่ม ประชาชนต้องมีที่ทำมาหากิน จะปลดหนี้ให้กับประชาชนให้หมดสิ้นไป” หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว  

 

"เสรีพิศุทธ์" เลือกผู้สมัครเสรีรวมไทยกรุยทางสู่นายกฯ


    
          ทางด้านพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาให้การสนับสนุน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ต่างมีความเห็นในทิศทางเดียวกันว่า  รู้จัก พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ผ่านทางสื่อมานานแล้ว เป็นคนที่มีความตั้งใจ คิดว่าสามารถเข้ามาบริหารประเทศได้ ขอให้พวกที่ดังๆ ตอนนี้ เงียบไปเลย อยากจะให้ท่านเข้ามาดูแลทุกข์สุขของประชาชน ประชาชนจะได้สบายขึ้น อยากให้ท่านเข้ามาเปลี่ยนแปลง ราคายางพาราน่าจะมีราคาดีกว่านี้ อยากให้คนบ้านเราได้เป็น ส.ส. และให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรี อนึ่งนโยบาย 6 หยุดของพรรคเสรีรวมไทย ประกอบด้วย หยุดความยากจน หยุดคอรัปชั่น หยุดยาเสพติด หยุดไฟใต้ หยุดเผด็จการ และหยุดสงครามสีเสื้อ.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ