ข่าว

"ศุภชัย" ซัด "นิพิฏฐ์" ไม่อยู่กับร่องกับรอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ศุภชัย" ซัด "นิพิฏฐ์" ไม่อยู่กับร่องกับรอย หลังตอบเพจคนลุง ดอทคอม ที่พูดมาเป็น "จังหวัดหนึ่งในประเทศสารขันธ์" ปมปลัดจังหวัดแจกเงิน สอนมวยอย่ามัวปั่นกระแสตีกิน

 

          วันที่ 20 ม.ค. 2562 นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนสมาชิกพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่นายนิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวให้ข่าวต่อสื่อมวลชนใหญ่โตเรื่องการเก็บบัตรประชาชน และล่าสุด ผู้ใช้ชื่อเฟสบุ๊ก “นิพิฏฐ์  อินทรสมบัติ” ได้มีการไปโพสต์ใน เพจ “คนลุง ดอทคอม” ที่ลงภาพพาดหัวข่าวหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ว่า "ผมไม่ได้ระบุนะจ๊ะว่าจังหวัดไหน ผมเพียงแค่ยืนยันว่ามีเรื่องเหล่านี้เกิดขึ้นจริง อาจจะเป็นจังหวัดในประเทศสารขันธ์ก็ได้"

 

          ทั้งนี่จากที่ติดตามพฤติกรรมของนายนิพิฏฐ์ จะพบว่า ไปออกสถานีโทรทัศน์รายการหนึ่งในช่องดิจิทัล 26 บอกว่าพื้นที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่เลือกตั้งของตนเอง แต่มาขณะนี้บอกเป็นจังหวัดหนึ่งในประเทศสารขันธ์ คงจะต้องเรียกร้องให้นายนิพิฏฐ์ รับผิดชอบต่อคำพูดของตนเอง เพราะเรื่องนี้มีผลกระทบต่อพรรคการเมืองอื่น และต้องให้เกียรติพรรคการเมืองอื่นด้วย การพูดไม่ตรงกันแบบนี้ทำให้เกิดความเสียหายต่อตัวของนายนิพิฏฐ์ เองด้วย เพราะวันหนึ่งบอกเป็นเขตของตนเอง อีกวันบอกว่าเป็นจังหวัดหนึ่งในประเทศสารขันธ์ ประชาชนก็จะสับสนว่าคุณไปลงเลือกตั้งที่ไหนกันแน่ 

 

         "พูดจาแบบนี้ไม่อยู่ในร่องในรอยหรือเปล่า โปรดตั้งสติเสียใหม่ เรื่องนี้ผมคิดว่ายุติได้แล้ว ตอบโต้กันไปมา ประชาชนเบื่อหน่าย หากคิดว่าใครผิด ก็ให้ส่งเรื่องร้องเรียนให้ กกต. จะดีกว่า อย่าทำเพื่อออกสื่อสร้างกระแสแล้วเกิดความเสียหายทางการเมืองเช่นนี้เลย” นายศุภชัย กล่าว


          ผู้สื่อข่าวรายงาน เหตุการณ์ดังกล่าวนี้ เกิดจากนายนิพิฏฐ์ ออกมาเปิดเผยว่ามีปลัดจังหวัดแห่งหนึ่งสั่งเก็บบัตรประชาชนโดยให้เงินเจ้าของบัตรจำนวน 500 บาท แต่ไม่เอ่ยชื่อว่าเป็นใคร แต่ก็มีการให้สัมภาษณ์โต้ตอบกับพรรคภูมิใจไทยในช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพรรคภูมิใจไทย ได้เรียกร้องให้เปิดเผยชื่อ แต่นายนิพิฏฐ์ก็ยังไม่เปิดเผยรายรายละเอียด โดยอ้างว่า ส่งเรื่องให้กกต.ตรวจสอบในสัปดาห์นี้. 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ