ข่าว

ภท. มั่นใจ ปักธงกทม.เขตบางแค เข้าถึง-เข้าใจแก้ปัญหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ภท." มั่นใจ ปักธงกทม.เขตบางแคได้แน่ ส่ง "จิตรภณ" ฐานะคนบางแค เข้าถึง-เข้าใจ แก้ปัญหา "ปากท้อง-การศึกษา" ไม่หวั่นคู่แข่ง "พท.-ปชป." ขอสู้เต็มที่เพื่อตนบางแค

 

          14 ม.ค.61-นายจิตรภณ ทิพย์โภคาสกลุ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตบางแค พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการลงพื้นที่เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งว่า ตนเป็นคนที่เกิดและเติมโตมากับเขตบางแค ซึ่งรากฐานครอบครัวก็อยู่บางแคมาตั้งแต่รุ่นปู่ เห็นความเปลี่ยนแปลงเรื่อยมา มีความเจริญเข้า มีความเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่ค่อยเป็นค่อยไป วันนี้ขออาสามาเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนชาวบางแค ในนามพรรคภูมิใจไทย ตนไม่บอกว่าพรรคอื่นเคยทำงานมาแล้วเป็นอย่างไร แต่ครั้งนี้พรรคภูมิใจไทยมาขอโอกาส จากที่ลงพื้นที่มานับเวลาเป็นปี ปัญหาหลักที่เราเจอคือ โอกาสในการทำมาหากิน เรื่องโอกาสการศึกษา โฮมสคูลจะเข้ามาแก้ปัญหาเรื่องนี้ พรรคภูมิใจไทยเรามีนโยบายลดอำนาจรัฐ เพิ่มอำนาจประชาชน เพื่อแก้ไขปัญหาปากท้องให้ประชาชน เรามีแนวทางการแก้ไขปัญหาจราจร การศึกษาที่ไม่เท่าเทียม เสริมธุรกิจสตาร์ทอัพ การบริการของภาครัฐต่างๆ

       ภท. มั่นใจ ปักธงกทม.เขตบางแค เข้าถึง-เข้าใจแก้ปัญหา

         เมื่อถามว่าคู่แข่งทั้งพรรคเพื่อไทยพรรคประชาธิปัตย์ก็ถือแข็งไม่พื้นที่เช่นกัน นายจิตรภณ กล่าวว่า ตนเองมุ่งมั่นทำงานลงพื้นที่ ไม่ได้ไปโฟกัสที่คู่แข่งมากนัก อยากมีสมาธิกับการทำงานให้พี่น้องประชาชนมากกว่า ดังนั้นเมื่อเราตั้งใจมาแล้วก็ต้องสู้ ทำให้เต็มที่เชื่อผลจะออกมาดี

         “หากถามว่าเขตบางแคจะปักธงให้พรรคภูมิใจไทยได้ไหม ได้เลยว่ามั่นใจว่าทำได้ เราพร้อมที่จะทำให้คนบางแคมาร่วมกันเปลี่ยนไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ก็อยากจะเชิญชวนมาร่วมกัน มาเปลี่ยนบางแคด้วยกันกับพรรคภูมิใจไทย”นายจิตรภณ กล่าว

         นายจิตรภณ กล่าวต่อว่า โอกาสในการปักธงในพื้นที่กรุงเทพของพรรคภูมิใจไทยนั้น ถามว่ามั่นใจไหม ต้องบอกว่าคนบางแค ก็ต้องการผู้แทนที่เป็นบางแคแท้ๆ ประกอบกับที่ผ่านมาเราได้นำเสนอนโยบาย ได้ลงพื้นที่ ก็ได้เสียงตอบรับดี เพราะเราเน้นในเรื่องยุติความขัดแย้ง ไม่มีพรรคไหนที่เดินหาเสียงแล้วได้การตอบรับจากทั้งสองฝ่าย วันนี้ภูมิใจไทยเดินไปเพื่อบอกว่าเราจะเข้ามาแก้ปัญหาให้ประชาชนไม่ได้มาสร้างความขัดแย้ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ