ข่าว

"สุวัจน์" นำทีม ชพน. ชู Bangkok No Problem

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุวัจน์" นำทีม ชพน. ชู Bangkok No Problem เปิดศูนย์ประสานงาน กทม. พร้อมอาสาแก้ปัญหาให้หมดไป

 

          "สุวัจน์" นำทีม ชพน. ชู Bangkok No Problem เปิดศูนย์ประสานงาน กทม. ย้ำ ชาติพัฒนา เคยทำงานกับปชช. กทม.มาแล้ว พร้อม อาสาเข้ามาแก้ปัญหาให้หมดไป ย้ำ คนชาติพัฒนา เหมือนนักกีฬา พร้อมลุยทันทีเมื่อกรรมการเป่านกหวีด เผยจะเลือกตั้งเมื่อไหร่ ก็ไม่มีปัญหา 

 

"สุวัจน์" นำทีม ชพน. ชู Bangkok No Problem

 

          ที่ศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา กรุงเทพมหานคร ฝั่งตะวันออก ณ อาคาร เดอะไนน์ เพลส เขตประเวศ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ที่ปรึกษาพรรค พล.อ.ฐิติวัจน์ กำลังเอก รองหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา นายณัฏฐชัย ศรีรุ่งสุขพินิจ รองหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา นายดล เหตระกูล เลขาธิการพรรค พร้อม ณะกรรมการบริหารพรรคชาติพัฒนา ปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา กรุงเทพมหานคร ฝั่งตะวันออก โดยมี นายอดุลย์ เลาหพล รองเลขาธิการพรรค และ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ทั้ง 30 เขต อาทิ น.ส.เยาวภา บุรพลชัย โฆษกพรรค นายชนภัทท์ จันทรุเบกษา รองโฆษกพรรค พร้อมประชาชนชาวกรุงเทพมหานครให้การต้อนรับกว่า 300 คน 

 

          นายสุวัจน์ กล่าวว่า พรรคชาติพัฒนามีความพร้อมในการลงสมัครรับเลือกตั้ง เหมือนกับเราเป็นนักกีฬาที่ เมื่อกรรมการเป่านกหวีด เราก็พร้อมลุย ส่วนจะเลือกเมื่อไร เรา No Problem ไม่มีปัญหา พรรคชาติพัฒนาเคยทำงานกับคนกรุงเทพมาแล้ว ในอดีต ส.ส.กทม.เราเคยก็มี คือ คุณปวีณา หงสกุล อีกทั้งพรรคชาติพัฒนาก็ยังเคยส่งสมัคร ผู้ว่าฯกทม. มาแล้ว ซึ่งชัดเจนว่า เราก็คุ้นเคยกับคนกรุงเทพฯ และในวันนี้เราก็พร้อมที่จะรับใช้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ และพร้อมพัฒนา กรุงเทพเมืองหลวง เป็นเมืองสำคัญของเศรษฐกิจ เป็นเมืองท่องเที่ยวของประเทศไทย และทำกรุงเทพฯให้เป็นเมืองที่มีสิ่งแวดล้อมที่ดี โดยการใช้เทคโนโลยีในด้านต่างๆมาพัฒนา คุณภาพอากาศที่เป็นมลภาวะในปัจจุบัน อาทิ การสนับสนุนการใช้รถไฟฟ้า การพัฒนาระบบการขนส่งสาธารณะ การเพิ่มพื้นที่สีเขียวแก้ปัญหามลภาวะ ในกรุงเทพมหานคร เป็นต้น และ พรรคชาติพัฒนาก็พร้อมที่จะแก้ปัญหาเพื่อพี่น้องกรุงเทพฯ

 

"สุวัจน์" นำทีม ชพน. ชู Bangkok No Problem

 

          "ใครมีปัญหาอะไรเราพร้อมรับฟัง ใครจะร้องเรียน เรายินดีรับฟัง และ นำไปช่วยแก้ไข ขอให้มาบอกเรา ที่ศูนย์ประสานงาน พรรคชาติพัฒนา จะแก้ปัญหากรุงเทพมหานครให้หมดไป Bangkok No Problem ขณะนี้พรรคชาติพัฒนามีว่าที่ผู้สมัครที่มีความสามารถทุกท่าน และเราเตรียมที่จะทำการสรรหา และเมื่อกระบวนการสรรหาเรียบร้อย เราก็พร้อมจะเปิดตัวผู้สมัครกรุงเทพมหานครให้พี่น้องประชาชนได้รู้จักในเร็วๆ นี้" นายสุวัจน์ กล่าว

 

"สุวัจน์" นำทีม ชพน. ชู Bangkok No Problem

 

          อย่างไรก็ตาม บรรยากาศการเปิดศูนย์ประสานงานกรุงเทพฯ พรรคชาติพัฒนานั้น นายสุวัจน์ ได้ทำการปลูกต้นไม้ ซึ่ง ชู กรุงเทพเมืองสีเขียว และกรุงเทพไร้มลพิษ แก้ปัญหาฝุ่นละออง โดยใช้เทคโนโลยีมาช่วยในการกำจัดฝุ่น และได้พูดคุยทักทาย พร้อม ถ่ายรูปกับประชาชนที่มาร่วมงานเปิดศูนย์ประสานงาน โดยยิ้มแย้มแจ่มใส ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมทั้ง ชูป้าย อยากให้แก้ปัญหามลพิษ ปัญหาความสะอาด อยากให้กรุงเทพเป็นเมืองสีเขียว. 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ