ข่าว

ชทพ. เปิดสาขาพรรคที่ จ.เพชรบูรณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัญจนา" พาแกนนำ ชทพ. เปิดสาขาพรรคที่เพชรบูรณ์ ลั่นขอปักธง - เตรียมเป็นพรรครัฐบาล หวังดันนโยบายเพื่อเกษตรกร ช่วยยกระดับชีวิต "วราวุธ" ลั่นนโยบายพรรคทำได้จริง

 

               วันที่ 11 มกราคม 2562 เมื่อเวลา 09.45 น. ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ แกนนำของพรรคชาติไทยพัฒนา นำโดย น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค ร่วมเปิดป้ายสาขาที่ทำการพรรคชาติไทยพัฒนา ลำดับ2 จังหวัดเพชรบูรณ์ ​โดยมีบุคคลสำคัญและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเข้าร่วม อาทิ นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรค, นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรค, นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์, นายวิจิตร พรพฤฒิพันธ์ รองหัวหน้าพรรคและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต1 เพชรบูรณ์ รวมถึงมีประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงร่วมงานอย่างคึกคัก

 

               โดยในงานดังกล่าว พรรคชาติไทยพัฒนา ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคในพื้นที่ภาคเหนือ อาทิ จังหวัดเพชรบูรณ์ และจังหวัดใกล้เคียงให้ประชาชนได้รู้จักด้วย โดย จ.เพชรบูรณ์ เขต1 ส่ง นายวิจิตร พรพฤฒิพันธุ์, เขต 2 นายสนม มาระวัง อดีตข้าราชการครู, เขต3 นายสุระ แสนคำ หรือ เขาทราย , เขต4 นายพีระชัย แสนคำ หรือเขาค้อ, จังหวัดลำปาง , จังหวัดพิษณุโลก ด้วย

 

 

ชทพ. เปิดสาขาพรรคที่ จ.เพชรบูรณ์

 

 

               ทั้งนี้ น.ส.กัญจนา กล่าวกับประชาชนที่ร่วมงาน ตอนหนึ่งโดยเชื่อว่าการเลือกตั้งจะเกิดขึ้นภายในปี 2562 แน่นอน ทั้งนี้จากการลงพื้นที่ที่ตลาดสดเทศบาล2 มีชายที่เสนอความเห็นให้พัฒนาพื้นที่จ.เพชรบูรณ์ให้เหมือนกับ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งตนพร้อมจะทำและผ่านทางว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. คือ นายวิจิตร ทั้งนี้การทำงานของพรรคชาติไทยพัฒนา ที่ผ่านมาตั้งแต่ยุคของนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตหัวหน้าพรรค คือ ทำจริงและลงรายละเอียด ซึ่งไม่ใช่การเข้าไปล้วงลูก ดังนั้นสิ่งที่พรรคชาติไทยพัฒนาระบุว่าจะทำให้ประชาชน คือส่ิงที่ต้องทำให้เกิดขึ้นจริง แต่การทำงานของพรรคจะเป็นไปไม่ได หากขาดแรงสนับสนุนจากประชาชนในพื้นที่จ.เพชรบูรณ์ ดังนั้นตนกราบขอความเมตตาจากประชาชนให้เลือกว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค พื้นที่เพชรบูรณ์ ยกจังหวัด

 

 

ชทพ. เปิดสาขาพรรคที่ จ.เพชรบูรณ์

 

 

               "พรรคชาติไทยพัฒนามีส.ส.ในพื้นที่จ.เพชรบูรณ์ การเลือกตั้งครั้งนี้ ขอกราบขอโอกาสให้ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคชาติไทยพัฒนาในจังหวัดเพชรบูรณ์และพื้นที่ภาคเหนือ เข้ารับโอกาสเข้าสภาเพื่อพัฒนา ทั้งนี้พรรคชาติไทยพัฒนาไม่ใช่พรรคขนาดใหญ่ แต่เป็นพรรคร่วมรัฐบาลมาตลอด ทั้งนี้ไม่ใช่ว่าจ้องเป็นฝ่ายรัฐบาลเท่านั้น ซึ่งข้อเท็จจริงคือ พรรคสามารถเข้าได้กับทุกพรรค ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายที่ต้องการเข้าไปทำงานเพื่อประชาชน" น.ส.กัญจนา กล่าว

 

 

ชทพ. เปิดสาขาพรรคที่ จ.เพชรบูรณ์

 

 

 

               ด้านนายวราวุธ กล่าวว่า ตนมั่นใจจะมีการเลือกตั้งแน่นอน แม้จะแตกต่างจากการเลือกตั้งที่ผ่านมา คือ ใช้บัตรเลือกตั้ง 2 ใบ เพื่อเลือกคนที่รัก เลือกพรรคที่ชอบ ไปเป็นบัตรเลือกตั้งใบเดียว และหมายเลขผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคไม่เหมือนกัน ดังนั้นก่อนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ต้องตรวจสอบหมายเลขผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนาก่อนเข้าคูหา ทั้งนี้การเลือกตั้งตามรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ทุกคะแนนเสียงมีความหมาย ดังนั้นตนขอให้ประชาชนในพื้นที่เลือกคนของพรรคชาติไทยพัฒนาเข้าสู่สภา เพื่อนำนโยบายไปประยุกต์ใช้เพื่อเกษตรกร

 

 

ชทพ. เปิดสาขาพรรคที่ จ.เพชรบูรณ์

 

 

               "ผมขอปักธงพรรคชาติไทยพัฒนา ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อให้ตัวแทนของพรรคเข้าไปทำงานเพื่อประชาชนและเกษตรกร ทั้งนี้มีคนบอกว่าพรรคชาติไทยพัฒนาจ้องจะเป็นแค่ฝ่ายรัฐบาล ซึ่งผมยอมรับว่าคงไม่มีพรรคไหนที่หาเสียงกับประชาชน เพื่อบอกว่าจะเข้าไปเป็นฝ่ายค้าน ทั้งนี้โอกาสที่พรรคได้เป็นรัฐบาลนั้น สิ่งสำคัญคือ การนโยบายของพรรคที่ทำงานเคียงบ่าเคียงใหล่กับเกษตรกร ให้เกษตรกรมีชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งแนวทางลดต้นทุนการผลิต ลดค่าปุ๋ย เป็นต้นผมยืนยันว่าพรรคชาติไทยพัฒนาทำได้ ไม่เหมือนกับพรรคการเมืองอื่นที่บอกว่าจะทำ แต่ข้อเท็จจริงคือ ชาติหน้าพัฒนา" นายวราวุธ กล่าว

 

 

ชทพ. เปิดสาขาพรรคที่ จ.เพชรบูรณ์

 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานเปิดที่ทำการสาขาพรรคชาติไทยพัฒนา ที่ จ.เพชรบูรณ์ นอกจากแกนนำจะขึ้นเวทีปราศรัย ,แนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. แล้ว ยังมีการแสดงของกลุ่มผู้สูงอายุ และ เยาวชนและประชาชนในพื้นที่ รวมถึงให้นายสดใส รุ่งโพธิ์ทอง หรือ สดใจ โรจนวิชัย นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี พรรคชาติไทยพัฒนาร่วมร้องเพลงบนเวทีเพื่อมอบความสุขให้กับประชาชนที่มาร่วมงานด้วย

 

 

ชทพ. เปิดสาขาพรรคที่ จ.เพชรบูรณ์

 

 

               น.ส.กัญจนา กล่าวภายหลังพบปะประชาชนในพื้นที่เขต1 จังหวัดเพชรบูรณ์ ว่า ตนและแกนนำของพรรคได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งตนคาดหวังว่าในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์​ ซึ่งพรรคส่งผู้สมัคร ส.ส. ลงแข่งขันใน 4 เขต จาก 5 เขต จะได้รับความสนับสนุนจากประชาชนในพื้นที่ ส่วนกรณีที่มีพรรคการเมืองขนาดใหญ่ส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้งนั้น ถือเป็นคู่แข่งขันแต่ตนมั่นใจว่าพรรคชาติไทยพัฒนาจะได้ผู้แทนในพื้นที่เป้าหมายเข้าสู่สภาผู้แทนราษฎร แน่นอน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ