ข่าว

การเมืองตรังระอุ ลูกผู้สมัครส.ส.ภูมิใจไทย ออกซิงเกิ้ลอัดปชป.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การเมืองตรังร้อนระอุ ตามรอย "บ่าววี" ลูกสาวผู้สมัครส.ส.ภูมิใจไทย ออกซิงเกิ้ล "เลือกพ่อหนูหน่อย" ลงยูทูป อัด ส.ส.ปชป. ปลดเสาไฟฟ้าออกจากใจ ขอโอกาสคนรุ่นใหม่ทำงาน

 

          5 ม.ค. 2562 - ผู้สื่อข่าวรายงาน น.ส.ลีลาพรรณ คงผลาญ บุตรของ ร.อ.พัฒน์พงษ์ คงผลาญ ผู้สมัครส.ส.จังหวัด เขต 3 ตรังพรรคภูมิใจไทย ได้ออก ซิงเกิ้ลเพลง “เลือกพ่อหนูหน่อย” ผ่านช่องทางยูทูป ช่วยพ่อหาเสียง (ร.อ.พัฒน์พงษ์) กระตุ้นให้ชาวตรังเลือกระหว่างชีวิตความเป็น อยู่ปากท้องที่ดีขึ้น ท้าทายเกียรติภูมิของพรรคประชาธิปัตย์ ที่มีส.ส.อยู่ในพื้นที่มานาน

 

การเมืองตรังระอุ ลูกผู้สมัครส.ส.ภูมิใจไทย ออกซิงเกิ้ลอัดปชป.

 

          โดยสาระสำคัญของเพลงดังกล่าว ขอให้ชาวตรัง เปิดใจและให้โอกาสแก่คนรุ่นใหม่และเลือก ร.อ.พัฒน์พงษ์ ผู้สมัคร ส.ส.ตรัง พรรคภูมิใจไทย คนระดับรากหญ้า มาเป็นส.ส. โดยอาศัยนโยบายของพรรคภูมิใจไทยที่มุ่งเน้นแก้ปัญหาปากท้องให้ชาวบ้าน เข้ามาสะสางปัญหาที่สะสม และเรื้อรังมานาน พร้อมกับขอร้องให้ชาวบ้านเปลี่ยใจ และปลดผู้แทนที่แขวนตามสายไฟ และนักการเมืองเก่าๆในจังหวัดตรังออกไปเสียที  

 

          “โอ้ป่าฉะนี้ เจ้าคุณเทศา พระยารัษฎา น้ำตาคงไหล รากฐานความเจริญที่วางไว้ ต้องมลายหายไปในยุคนี้ โธ่ความเจริญ ที่เคยมี ร้อยกว่าปีของเมืองตรัง เมืองท่าที่โด่งดัง สนามบินที่เคยยัง รถไฟสายอันดามันหน้าตาของชาวตรัง กำลังพัง พัง ล้าหลังและเสื่อมโทรม น่าใจหาย ชั่งหดหู่ ลองคิดดู จะทนอยู่ กันอย่างนี้ ก็เอาซี อยู่อย่างนี้ ไม่เอาหรอก ไม่เอาหรอก หนูขอบอก”

 

          “ขออีกหน่อย ขอแถมหน่อย พูดกันอยู่บ่อย ไม่ได้ดราม่า ก็เรื่องของยางพารา ที่ท่านเจ้าคุณเทศา อุตส่าห์หามาจากแดนไกลล่วงผ่านมาร้อยกว่าปี จนถึงวันนี้ยังไงล่ะ ราคาน่ะ ยังสามโลร้อย ชาวสวนยังนั่งหน้าห้อย แล้วใครล่ะ จะแก้ไข ผู้แทนล่ะ หายไปไหน  เคยคิดช่วย กันบ้างไหม   เคยดูแล กันบ้างไหมเลือกมากี่ยุค กี่สมัย ชาวสวนจะหวังพึ่งใคร  ผู้แทนไปอยู่ กันที่ไหน หา หา เงียบ เงียบ เครียด เครี้ยด ….”  ท่อนหนึ่งจากสาระสำคัญของเพลงดังกล่าว

                                             

 

 

          สำหรับ ซิงเกิ้ลเพลง “เลือกพ่อหนูหน่อย” ของลูกสาวผู้สมัครส.ส.ตรัง พรรคภูมิใจไทย ถือเป็นการเปิดศึกอีกด้านกับผู้สมัครส.ส.ตรัง พรรคประชาธิปัตย์ ที่ครองพื้นที่มานาน หลังก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน “บ่าววี อาร์สยาม” ศิลปินนักร้องเพลงเพื่อชีวิต ชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว “วีรยุทธิ์ นานช้า บ่าววี”  “ไม่ขอเอ่ยการเมือง “ชวน”นำ ปชช.ตรัง ทำบุญปีใหม่ หันหาช่องแก้ปากท้อง” ของ ไทยรัฐออนไลน์ ว่าชาวตรังยังรักเหมือนเดิมครับ..แต่..อาจต้องเปลี่ยนแปลงบ้าง #ทางเลือกใหม่ที่ดีของชาวตรัง ใครที่พัฒนาเราจะเอาคนนั้น นิ่งมานานแล้วครับ ท่านอดีตนายกฯ ที่รัก...”

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ