ข่าว

"ศิลปอาชา" ภาคสอง !! รับประกันสีสัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชทพ. ชูนโยบายไม่คิดค่าการตลาดค่าปุ๋ย - ไม่เก็บภาษีน้ำมันเพื่อเกษตรกร หวังลดต้นทุนด้านการผลิต ด้าน "วราวุธ" บอกรอชม "ศิลปอาชาภาคสอง" รับประกันสีสัน

 

               ปทุมธานี 29 ธันวาคม 2561 ที่ เวทีปราศรัยครั้งแรกของพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) พื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 5 จังหวัดปทุมธานี  นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยตอนหนึ่งในเวทีที่ปทุมธานี พื้นที่เลือกตั้งเขต 5 ถึงนโยบายเพื่อเกษตรกร ด้านการลดต้นทุนการผลิต ในส่วนของค่าปุ๋ย และค่าน้ำมัน ทั้งนี้ นโยบายดังกล่าวจะทำอย่างจริงจัง

 

 

 

               กล่าวคือ ราคาปุ๋ยที่ขายให้กับเกษตรกรจะไม่คิดค่าการตลาดและค่าขนส่ง ส่วนค่าน้ำมันที่เกษตรกรต้องไปใช้กับอุปกรณ์สูบน้ำ เตรียมใช้แนวทางที่บริษัทค้าน้ำมันที่ส่งขายไปยังต่างประเทศ​ราคาลิตรละ 14 บาท เป็นแนวทางเพื่อเกษตรกร โดยเฉพาะการไม่เก็บภาษีสรรพสามิตสำหรับน้ำมันที่จำหน่ายให้กับเกษตรกรที่ขึ้นทะเบียน

               ขณะที่ นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานคณะทำงานด้านนโยบายและยุทธศาสตร์ ปราศรัยถึงนโยบายด้านสาธารณสุขตอนหนึ่งว่า หากพรรคชาติไทยพัฒนามีโอกาสบริหารประเทศ เตรียมจัดตั้งศูนย์สุขภาพ 4 มุมเมือง เพื่อดูแลสุขภาพของประชาชน เพื่อลดเวลาเข้าคิวรักษาโรคที่โรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม ในการทำงานการเมืองของชาติไทยพัฒนา ที่ไม่มี นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตหัวหน้าพรรค หลายฝ่ายมองว่าพรรคจะไม่มีโอกาส แต่ยืนยันว่าดีเอ็นเอของนายบรรหารยังอยู่กับพรรค ซึ่งตนเชื่อว่าศิลปอาชาภาคสองจะมีสีสันมากกว่าภาคหนึ่งมาก

               "พรรคชาติไทยพัฒนาไม่ใช่พรรค 2 พี่น้อง เพราะยังมีผู้ใหญ่ และว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งที่อาสารับใช้ประชาชน ดังนั้น ในการเลือกตั้งวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 ขอที่ยืนในหัวใจของประชาชน โดยเฉพาะเขต 5 ปทุมธานี" ​นายวราวุธ กล่าว

 

 

 

"ศิลปอาชา" ภาคสอง !! รับประกันสีสัน

 

 

 

"ศิลปอาชา" ภาคสอง !! รับประกันสีสัน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ