ข่าว

"พปชร." ฟุ้งพี่น้อง "ชาวเหนือ" ตอบรับเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พปชร." ฟุ้ง "คนน่าน" ตอบรับเพียบ เชื่อหลัง "เลือกตั้ง" เป็นแกนนำจัดตั้ง "รัฐบาล" แน่ เผย "สมศักดิ์ - สุริยะ" เปิดเวทีใหญ่ "อีสาน" หลังปีใหม่

 

               เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 61  นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า จากการเดินทางไปรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนและเปิดศูนย์ประสานงานที่ จ.น่าน พี่น้องประชาชนตอบรับพรรคพลังประชารัฐมาก โดยเฉพาะนโยบายด้านการสร้างความเข้มแข็งให้พี่น้องเกษตรกร การส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ทำรายได้ให้ประเทศถึงปีละ 2.7 ล้านล้านบาท

 

 

 

               ดังนั้น เชื่อว่าหลังการเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐจะได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลอย่างแน่นอน นอกจากนี้ หลังปีใหม่ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์ภาคอีสาน และนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ และแกนนำพรรค จะเดินทางไปเปิดเวทีใหญ่พบปะพี่น้องประชาชนในภาคอีสานอีกด้วย

 

ลุ้นเหมา "ส.ส. น่าน" ทั้ง 3 เขต

               นายสมศักดิ์ เปิดเผยว่า ตนและคณะนอกจากมาเปิดศูนย์ประสานงานของพรรคแล้ว ยังลงพื้นที่พบชาวบ้านที่ อ.ทุ่งช้าง อ.เชียงกลาง และ อ.ปัว โดยรวมแล้วในแต่ละพื้นที่มีพี่น้องประชาชนสนใจหลายพันคน ซึ่งพื้นที่แถบนี้เป็นแนวป่าและเขา ชาวบ้านมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องที่ดินทำกิน เรื่องการเดินทาง โดยเฉพาะปัญหาเรื่องสะพาน รวมทั้งปัญหาความเป็นอยู่ที่ชาวบ้านต้องการให้ช่วยเหลือและพัฒนา ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่ทั้ง 3 เขต พบว่า ประชาชนให้การตอบรับพรรคพลังประชารัฐเป็นอย่างดี หากเรายังลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เชื่อว่า เรามีลุ้นมากที่จะได้ ส.ส. น่าน ทั้ง 3 เขต

               ส่วนกระแสอาจจะมีการเลื่อนการเลือกตั้งออกไปอีกอย่างน้อย 1 เดือน นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ตนยังไม่เคยได้ยินกระแสข่าวดังกล่าว โดยส่วนตัวคิดว่าไม่ควรที่จะมีการเลื่อนเลือกตั้งออกไปอีกจากกำหนดเดิมที่จะมีในเดือน ก.พ. 62 เพราะขณะนี้ประชาชนต่างคาดหวังว่าจะมีการเลือกตั้ง และกระแสของพรรคพลังประชารัฐกำลังมาแรง แต่หากจะมีการเลื่อนจริงๆ ต้องดูว่ามีเหตุผลใดที่จะทำเช่นนั้น ถ้าสมเหตุสมผลก็ยอมรับได้ แต่หากไม่สมเหตุสมผลอาจจะเกิดปัญหาตามมาได้

 

 

 

"พปชร." ฟุ้งพี่น้อง "ชาวเหนือ" ตอบรับเพียบ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ