ข่าว

"อนุทิน" โว 1 ปี สร้างความเปลี่ยนแปลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อนุทิน" ลงพื้นที่สกลนคร โว 1 ปี สร้างความเปลี่ยนแปลง ยัน ไม่ขัดแย้งพรรคไหน พร้อมร่วมรัฐบาลกับพรรคที่ให้เกียรตินำนโยบาย "ภูมิใจไทย" ไปใช้

 

               วันที่ 28 ธ.ค. 61 ที่ วัดพระนอน พระพุทธไสยาสน์ อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร  นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยคณะทำงานของพรรค อาทิ นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค , นายทรงศักดิ์ ทองศรี รองหัวหน้าพรรค นายศุภชัย โพธิ์สุ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และนายเฉลิมชาติ การุญ อดีต ส.ส. สกลสนคร พรรคภูมิใจไทย และว่าที่ผู้สมัครของพรรค ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชน

 

 

 

               นายอนุทิน กล่าวว่า วันนี้ได้เป็นหัวหน้าพรรคการเมือง อยากตอบแทนไมตรีของท่าน ทำให้ท่านอยู่ดีกินดี เราต้องช่วยกันทำให้พี่น้องสามารถหาเงินได้ง่ายขึ้น ด้วยการแก้กฎหมายเพื่ออำนวยความสะดวกในการประกอบอาชีพ ที่ผ่านมา ประชาชนลองผิดลองถูกมามาก อยากขอโอกาสให้ภูมิใจไทยบ้าง พรรคอื่นเขามีปัญหากัน การทำนโยบายของเขามีแต่ความขลุกขลัก แต่พรรคเราไม่มีปัญหากับใคร การทำนโยบายของบเราต้องเป็นไปอย่างราบรื่น ส่วนผู้สมัครของพรรค ใครไม่นอบน้อม ไม่มุ่งมั่นตั้งใจ ให้โทรหาผม ตนจะลุยเอง เราต้องทำงานใกล้ชิดประชาชน ถึงลูก ถึงคน

               “เราทำงานการเมืองแบบให้เกียรติกันและกัน เราพร้อมเป็นรัฐบาล ถ้าคุณให้เกียรตินโยบายของเรา และนำไปปรับใช้เพื่อแก้ไขปัญหาให้ประชาชน เงื่อนไขเรามีเท่านี้ และถ้าหากเราได้ทำงาน ขอให้มั่นใจได้ว่า เราสามารถทำนโยบายให้เกิดเป็นรูปธรรมภายใน 1 ปี หาก 1 ปี ไม่เกิดความเปลี่ยนแปลง เราอยู่ไม่ได้แน่นอน เตรียมมารดน้ำได้เลย”

               นายอนุทิน กล่าวว่า แนวคิดและนโยบายของภูมิใจไทย ภายใต้สโลแกนว่า "ลดอำนาจรัฐ เพิ่มอำนาจประชาชน" มีโอกาสสำเร็จสูง เพราะพรรคไม่ขัดแย้งกับใคร การทำนโยบายไม่มีสะดุด แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น ต้องขอโอกาสประชาชนเข้าไปทำงาน

               ขณะที่ นายศุภชัย กล่าวว่า ในอดีตนักการเมืองทะเลาะกัน พาบ้านเมืองสู่ความแตกแยก พรรคภูมิใจไทยตระหนักถึงปัญหาตรงนี้ เลยขอพาตัวเองหลุดจากวังวนเดิมๆ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับประชาชน เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง

 

 

 

               ต่อจากนั้น นายอนุทินและทีมผู้บริหารพรรค ได้เดินทางไปที่อำเภอสว่างแดนดิน จังหวัดสกลนคร ในพื้นที่ดังกล่าวมีประชาชนมาต้อนรับกว่า 2 พันคน พร้อมเปิดตัวผู้สมัครจังหวัดสกลนคร อาทิ นายอาทิตย์ แสนมะฮุง , นายดำเกิง วงศ์กาฬสินธุ์ , นายพูลถนอม ปัตฆาต , นายวรวุฒิ คอมแพงจันทร์ และ นายประวิน การุญ

 

 

 

"อนุทิน" โว 1 ปี สร้างความเปลี่ยนแปลง

 

 

 

"อนุทิน" โว 1 ปี สร้างความเปลี่ยนแปลง

 

 

 

"อนุทิน" โว 1 ปี สร้างความเปลี่ยนแปลง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ