ข่าว

"บิ๊กป้อม" ขออวยพรปีใหม่เรียบง่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พล.อ.ประวิตร" เผยจัดอวยพรวันปีใหม่ 62 เรียบง่าย-ส่วนตัว หน่วยงานความมั่นคง ตบเท้าอวยพรคึกคัก "บิ๊กป๊อก-บิ๊กลภ-บิ๊กอู๋" นำข้าราชการร่วม

 

              เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 28 ธ.ค. 2561 ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอย 5 จังหวัด ในกลุ่มดาวราบที่ 1 รักษาพระองค์ (ร.1 รอ.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เปิดมูลนิธิฯ ให้หน่วยงานด้านความมั่นคงเข้าอวยพรและขอพรวันปีใหม่ 2562 โดยพล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงห์แก้ว รมว.แรงงาน พร้อมข้าราชการกระทรวงแรงงาน เดินทางมาอวยพรและขอพร ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ได้ขอบคุณที่ร่วมงานกันมา และขอให้ช่วยกันทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนต่อไป

 

 

"บิ๊กป้อม" ขออวยพรปีใหม่เรียบง่าย

 

 

 

              ต่อมา 07.30 น. พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย พร้อมผู้บริหารกระทรวงมหาดไทย เข้าอวยพร โดย พล.อ.ประวิตร  ได้กล่าวขอบคุณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ว่า ตลอดระยะเวลาที่ทำหน้าที่นั้น เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ย้ำว่ากระทรวงมหาดไทยมีรัฐมนตรีที่เข้มแข็ง และทำให้งานด้านความมั่นคงลุล่วงด้วยดี ขอบคุณการทำงานของกระทรวงมหาดไทยที่ทุ่มเททุกอย่างให้กับประเทศและประชาชน

 

 

"บิ๊กป้อม" ขออวยพรปีใหม่เรียบง่าย

 

 

              อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ช่วงเช้ามีข้าราชการทหาร และตำรวจชั้นผู้ใหญ่มาร่วมอวยพร ได้แก่ พล.อ.วัลลภ รักเสนาะ เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) พล.ท.ชัชชัย ภัทรนาวิก ผู้บัญชาการศูนย์ต่อต้านการก่อการร้ายสากล บก.กองทัพไทย พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ทั้งนี้บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบง่าย หลัง ผบ.เหล่าทัพ ได้อวยพร พล.อ.ประวิตร ในที่ประชุมสภากลาโหม เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา ส่วน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. มีรายงานว่าได้เข้าอวยพรตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว

 

 

"บิ๊กป้อม" ขออวยพรปีใหม่เรียบง่าย

 

 

              ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้อวยพรประชาชน โดยขอให้เดินทางกลับภูมิลำเนาอย่างปลอดภัย ปราศจากภัยอันตรายทั้งปวง และขอให้มีความสุขตลอดปี 2562 และตลอดไป พร้อมได้นำคำพูดของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ที่ให้ไว้กับนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรี และผู้บัญชาการเหล่าทัพ เมื่อวานวันนี้ว่า "ขอให้ทุกคนเป็นมิตรกัน เห็นแก่ความสุข และมุ่งประโยชน์ของประเทศเป็นหลัก"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ