ข่าว

พปชร.ลุย "พิษณุโลก-สุโขทัย" ชู "ลุงตู่" นั่งนายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สมศักดิ์" เทพสุทิน คิ๊กออฟเปิดตัวผู้สมัครส.ส.เขตจ.พิษณุโลก-สุโขทัย ที่จ.พิษณุโลก มีมวลชนร่วมกิจกรรมร่วม 7,000 ราย สนับสนุนให้ลุงตู่เป็นนายกฯต่อเนื่องอีกสมัย

 

      23  ธ.ค.61-อาคารเอนกประสงค์ สหกรณ์การเกษตร  เพื่อการตลาดลูกค้า ธกส.ถนนเลี่ยงเมือง จ. พิษณุโลก พรรคพลังประชารัฐ จัดงานคิ๊กออฟ เปิดตัวผู้สมัครส.ส.ในจังหวัดพิษณุโลกและสุโขทัย นำประชาชนมาร่วมฟังและเปิดตัวผู้สมัครแต่ละเขตของ 2 จังหวัด ประมาณ 7,000 คน โดยมีนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ พรรคพลังประชารัฐ เป็นแกนนำในการปราศรัยเปิดตัว พร้อมกับการเปิดตัวส.ส. ในเขตภาคเหนือ ที่มีการถ่ายทอดสดผ่านจอทีวีขนาดใหญ่ไปพร้อมกันทุกจุด

            พปชร.ลุย "พิษณุโลก-สุโขทัย" ชู "ลุงตู่" นั่งนายกฯ

          การเปิดตัวผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐในเขตจังหวัดพิษณุโลกและสุโขทัยครั้งนี้ ได้ให้ผู้สมัครส.ส.ทั้งสองจังหวัด ขึ้นพูดแนะนำตัวกับมวลชนที่มีผู้สนับสนุนมาขึ้นป้ายเชียร์ โดยเฉพาะแถวหน้า มีป้ายเขียนสนับสนุนพลเอกประยุทธ จันทร์โอชา พร้อมข้อความ ได้แก่ เรารักลุงตู่ ให้ลุงตู่ได้กลับมาเป๋นนายกตลอดไป เรารักลุงตู่ทำให้เรารักกัน ไม่ตีกัน ไม่ทะเลาะกัน

 

          พปชร.ลุย "พิษณุโลก-สุโขทัย" ชู "ลุงตู่" นั่งนายกฯ

       จากนั้นนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ได้ขึ้นปราศรัยกับมวลชน ชูเหตุผลที่สนับสนุนลุงตู่ให้เป็นนายกต่อเนื่องอีกสมัย โดยเล่าถึงอดีตในความขัดแย้งของประเทศไทย มีมวลชนกลุ่มคนเสื้อแดง เสื้อเหลือง มีการทะเลาะกันและเหตุรุนแรง กระทั่งนำมาสู่การยึดอำนาจโดยคสช. กระทั่งการบริหารประเทศโดยพลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จนประเทศสงบ โดยปราศรัยชูนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย ที่พรรคจะทำอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับสอบถามประชาชนที่มาร่วมฟัง ขอเสียงจากมวลชนให้ยกมือสนับสนุนให้ลุงตู่กลับมาเป็นนายกต่ออีกสมัย มวลชนต่างยกมือและสนับสนุนกันทั้งหมด

       พปชร.ลุย "พิษณุโลก-สุโขทัย" ชู "ลุงตู่" นั่งนายกฯ

           การเปิดตัวผู้สมัคร สส. ทั้ง 3 เขต ของ จ.สุโขทัย ประกอบด้วย 1.ดร.พรรณสิริ กุลนาถศิริ 2.นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง 3.นายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล ส่วน ผู้สมัคร สส. ทั้ง 5 เขต ของ จ. พิษณุโลก ประกอบด้วย 1.นายเศรษฐา กิตติจารุรักษ์ 2.จ.ส.อ.พัฒณปกรณ์ ดอนตุ้มไพร 3.นายอนุชา น้อยวงศ์ 4.นายอัศวิน นิลเต่า 5.นายมานัส อ่อนอ้าย ซึ่งในจังหวัดพิษณุโลกผู้สมัครส.ส. เป็นทั้งอดีตสจ. และสจ.ในปัจจุบัน

 

ข่าว/ภาพ : โดย มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ