ข่าว

ทษช.ล่องใต้ หารือแกนนำม็อบสวนยาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไทยรักษาชาติ" ล่องใต้ "ภูเก็ต-นครฯ" หารือ ผู้ประกอบการ-แกนนำม็อบสวนยาง แก้ปัญหา ท่องเที่ยว-ปากท้องปชช. 


          20 ธ.ค.61-นายก่อแก้ว พิกุลทอง สมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.)ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการทำงานพื้นที่ภาคใต้ กล่าวว่า ในวันที่ 21-22 ธ.ค.นี้ นายจาตุรนต์ ฉายแสง พร้อมด้วยแกนนำพรรค จะลงพื้นที่พบปะรับฟังความคิดเห็นพี่น้องประชาชนและภาคธุรกิจ 2 จังหวัดภาคใต้ คือ จ.ภูเก็ตและจ.นครศรีธรรมราช โดยวันที่ 21 ธ.ค.ที่จ.ภูเก็ต 

ทษช.ล่องใต้ หารือแกนนำม็อบสวนยาง

         เราได้เชิญผู้ประกอบการ ภาคธุรกิจในพื้นที่ พูดคุยแลกเปลี่ยน เพื่อร่วมกันหาแนวทางแก้ไขปัญหาการท่องเที่ยว ที่ขณะนี้ประสบปัญหานักท่องเที่ยวลดลงเป็นจำนวนมาก ทำให้เศรษฐกิจซบเซาอยากหนัก ผู้ประกอบการต่างได้รับผลกระทบ ซึ่งเป็นเรื่องเร่งด่วนที่ทางทษช.เห็นว่าควรต้องเร่งแก้ไข และวันที่ 22ธ.ค. ที่จ.นครศรีธรรมราช คณะจะเดินทางไปที่อ.ควนหนองหงส์ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยมีม็อบชาวสวนยางไปขับไล่รัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีจนถึงขั้นเผารถตำรวจในปี 56 ซึ่งตนเชื่อว่าเกิดจากความเข้าใจผิดและหลงเชื่อข้อมูลที่ไม่ตรงกับความเป็นจริงและถูกปลุกระดมโดยคนบางกลุ่มที่หวังจะล้มรัฐบาลในขณะนั้นและเป็นกลุ่มเดียวกับที่ปูทางให้ทหารเข้ามายึดอำนาจในขณะนี้ 

             ทั้งนี้เราจะเชิญแกนนำม็อบสวนยางเมื่อครั้งนั้นมาพูดคุยแลกเปลี่ยนให้ข้อมูลกับทษช.พร้อมกับรับฟังปัญหาต่างๆของชาวสวนยางเพื่อทษช. จะได้นำปัญหาของพี่น้องมาทำเป็นนโยบายแก้ปัญหาให้ชาวสวนยางทั่วประเทศต่อไป และทำให้เห็นว่าเรามีความจริงใจที่จะแก้ปัญหาให้ชาวสวนยางจริงๆไม่ใช่แค่จะช่วยเหลือเพื่อหวังผลประโยชน์แค่ก่อนการเลือกตั้งเท่านั้น

        ทษช.ล่องใต้ หารือแกนนำม็อบสวนยาง

          นอกจากนี้ตนอยากให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงหากมีปัญหาเกี่ยวกับปากท้อง ราคาพืชผลทางการเกษตร ไม่ว่าจะเป็น ปาล์มยาง หรืออื่นๆ ก็สามารถเดินทางมาเข้าร่วมแลกเปลี่ยนพูดคุยหรือสามารถส่งเรื่องมาที่พรรคทษช.หรือมาที่ตนโดยตรงได้ ตนและทษช.พร้อมที่จะนำปัญหาความทุกข์ร้อนของพี่น้องประชาชนมาสะท้อนทำเป็นนโยบายเพื่อให้เกิดการแก้ไขให้พี่น้องมีความเป็นอยู่ดีกินดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ