ข่าว

ได้ตามเป้า240 ล้าน "รปช." ระดมทุนขายโต๊ะ ลุยเลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พรรครวมพลังประชาชาติไทย'ระดมทุนขายโต๊ะลุยเลือกตั้งได้ตามเป้า 240 ล้าน"สุเทพ"ลั่น เมื่อพรรค รปช.เข้าไปทำหน้าที่ เสียงของประชาชน จะไม่ใช่เสียงนกเสียงกาอีกต่อไป

      18 ธ.ค. 2561 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) จัดงานกาล่าดินเนอร์ “ยุติบท-ภาคสองของการปฏิรูปประเทศ” จำนวน 240 โต๊ะ โต๊ะละ 1 ล้านบาท เพื่อระดมทุนขายโต๊ะ 240 โต๊ะ รวมทุนได้ 240 ล้านบาท ในการเลือกตั้งที่กำลังจะถึงนี้

     ทั้งนี้ภายในงานมีแกนนำพรรคตั้งแต่ ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล หัวหน้าพรรค และแกนนำก่อตั้งพรรค เช่น นายสุเทพ เทือกสุบรรณ, นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์, นายทวีศักดิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง

      ภายในงานยังมีแกนนำจากพรรคการเมืองอื่นเข้าร่วมงาน อาทิ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ และ น.ต.สุธรรม ระหงส์ จากพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา, นพ.ระวี มาดฉะมาดล หัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ และนายณัฐพล ทีปสุวรรณ รองพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)โดยในงานได้มีการจำหน่ายของที่ระลึก เป็นเสื้อแจ็คเก็ตราคาตัวละ 1,200 บาท และเสื้อโปโลราคาตัว 500 บาท

       นายสุเทพ ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ในหัวข้อ “พรรคการเมืองของประชาชน” ตอนหนึ่งว่า เมื่อพรรค รปช.เข้าไปทำหน้าที่เสียงของประชาชน จะไม่ใช่เสียงนกเสียงกาอีกต่อไป และปัญหาทั้งหลายจะเป็นวาระแห่งชาติ เพราะพรรค รปช.พรรคของประชาชนเป็นเรื่องยากและลำบาก เพราะไม่เคยมีตัวอย่างมาก่อน และอดีตมันถือเป็นบทเรียนที่เจ็บปวด ไม่มีทางเลือกเป็นอื่นต้องมีพรรคของประชาชนไปทำหน้าที่ทางการเมือง เรากำลังเข้าสู่ช่วงจังหวะของการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง

       “ประชาชนทั้งประเทศคาดหวังและอยากเห็นการเลือกตั้ง และเชื่อมั่นว่าการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในครั้งนี้ จะทำให้ประเทศเราดีขึ้นและนำสิ่งที่ดีมาสู่ประเทศสู่ชีวิตคนไทย ประชาชนส่วนใหญ่เชื่อมั่นว่าเมื่อการเลือกตั้งเสร็จสิ้นในวันที่ 24 ก.พ.62 จะไม่มีเหตุวุ่นวายเกิดขึ้นในประเทศ”สุเทพ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ