ข่าว

"ธนกร" เย้ย "เฉลิม-วัน" คนรู้จักแต่เรื่องไม่ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร" เย้ย "เฉลิม-วัน" คนรู้จักแต่เรื่องไม่ดี  ปูด "เจ๊หน่อย" อึดอัด แนะ ปรับพฤติกรรมแย่ๆ 


         17 ธ.ค.61 - นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย ออกมาให้สัมภาษณ์ระบุว่า มีคนทั้งประเทศรู้จักมากกว่านายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.วิทยาศาสตร์ ว่า ร.ต.อ.เฉลิมออกมาพูดอย่างภูมิใจว่าคนทั้งประเทศรู้จักร.ต.อ.เฉลิมมากกว่านายสุวิทย์ แต่อยากให้ถามคนที่เขารู้จักร.ต.อ.เฉลิมด้วยว่าเขารู้จักร.ต.อ.เฉลิมแบบไหน เชื่อว่าเกือบ 100% จะตอบว่าเขารู้จักในฐานะคนที่ชอบสร้างความขัดแย้งในสังคม ชอบใส่ร้ายป้ายสีข่มขู่ผู้คน 
 

 

           ทั้งนี้นายวัน อยู่บำรุง บุตรชายร.ต.อ.เฉลิมก็โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ไม่ต้องถึงคุณพ่อ อยากถามพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศว่าระหว่างนายสุวิทย์กับนายวันรู้จักใครมากกว่ากันนั้น แน่นอนว่าคนทั้งประเทศเขารู้จักนายวันซึ่งเป็นข่าวไปทั้งประเทศว่า วัน อยู่บำรุง วืดประกัน นอนคุกกองปราบ 1 คืน คดีทำร้ายกลุ่มวันพอยท์  


          นายธนกร กล่าวว่า คนที่รู้จักนายสุวิทย์นั้น ถึงแม้จะมีจำนวนน้อยกว่าร.ต.อ.เฉลิม แต่ทุกคนที่รู้จักนายสุวิทย์มีแต่ชื่นชมความสามารถและวิสัยทัศน์ของท่านในฐานะนักวิชาการที่มีความรู้ในการวิเคราะห์และแก้ปัญหาของประเทศไทยในทุกมิติ พิสูจน์ได้จากหนังสือที่ท่านเขียนชื่อว่า "โลกเปลี่ยน ไทยปรับ" ซึ่งได้รับคำนิยามจากผู้มีชื่อเสียงของประเทศไทยและผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่าน อาทิ ศ.นพ.เกษม วัฒนชัย และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี จากข้อมูลที่นำมาเปรียบเทียบให้ร.ต.อ.เฉลิมและนายวันเห็นนั้น ไม่ทราบว่ายังจะภูมิใจอยู่หรือเปล่าว่ามีคนรู้จักร.ต.อ.เฉลิมมากกว่านายสุวิทย์

 

                    "ธนกร" เย้ย "เฉลิม-วัน" คนรู้จักแต่เรื่องไม่ดี


          นายธนกร กล่าวว่า มีข่าววงในที่ได้รับจากพรรคพวกในพรรคเพื่อไทยว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย อึดอัดกับร.ต.อ.เฉลิมอย่างมาก เพราะในขณะที่คุณหญิงสุดารัตน์พยายามจะอ้อนขอเสียงคนทั่วประเทศว่าพรรคเพื่อไทยจะพาประเทศไทยให้ก้าวพ้นความขัดแย้ง แต่ร.ต.อ.เฉลิมกลับเติมเชื้อความขัดแย้งให้กับสังคม เชื่อว่าถ้าร.ต.อ.เฉลิมยังไม่ยอมหยุดพฤติกรรมอย่างนี้ อีกไม่นานคุณหญิงสุดารัตน์จะต้องเสนอให้พรรคเพื่อไทยปลดร.ต.อ.เฉลิมออกจากทีมปราศรัยอย่างแน่นอน ด้วยความหวังดี ขอเตือนร.ต.อ.เฉลิมให้รีบเปลี่ยนพฤติกรรมตัวเองก่อนที่จะสายเกินไป และสุดท้ายในยุค 4.0 ตนหวังว่าการตอบโต้ไปมาครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย เรามาทำการเมืองแบบสร้างสรรค์และพี่น้องประชาชนได้ประโยชน์จะดีกว่า

 

                      "ธนกร" เย้ย "เฉลิม-วัน" คนรู้จักแต่เรื่องไม่ดี


         นายธนกร ยังกล่าวถึงที่ผลการประชุมคณะกรรมการรณรณงค์หาเสียงเลือกตั้งพปชร. ว่า ได้มีการมอบหมายงานการลงพื้นที่ปราศัย เช่น ภาคอีสาน นายเอกภาพ พลซื่อ รับผิดชอบ ภาคเหนือ ดร.บุญสิงค์ วรินทรักษ์ ภาคกลาง ดร.ระวัง เนตรโพธิ์แก้ว ส่วนภาคใต้ คาดว่า พ.อ.สุชาติ จันทร์โชติกุล และกำหนดการลงพื้นที่คือ 21 ธ.ค. พิจิตร 22 ธ.ค.อุตรดิต แพร่ นครปฐม และ23 ธ.ค.เชียงใหม่ จะมีชาวบ้านหมื่นคนเข้าร่วม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ