ข่าว

"เสรีพิศุทธ์' ถาม "นายกฯ" ทำไมถึงเพิ่งปลดล็อค 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสรีพิศุทธ์' ถามลุงตู่ "ทำไมถึงเพิ่งปลดล็อค" ชูนโยบาย 6 หยุดปลดล็อคประเทศไทย

 

          12 ธ.ค.61-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงสายวันนี้พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ​นำคณะกรรมการบริหารพรรค ว่าที่ผู้สมัครส.ส. และกลุ่ม New GENE ของพรรค เดินรับสมัครสมาชิก ที่ธนาคารทหารไทย สำนักงานใหญ่ ถนนพหลโยธิน และสวนจตุจักร

 

        "เสรีพิศุทธ์' ถาม "นายกฯ" ทำไมถึงเพิ่งปลดล็อค 

            โดยหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวถึงคำสั่งของคสช.ที่ปลดล็อกการเมืองว่า “เริ่มทำอะไรได้บ้าง แต่ยังไม่ประกาศพระราชกฤษฏีกาการเลือกตั้ง ผมขอเรียนถามคุณประยุทธ์ จันทร์โอชาว่า ทำไมปลดล็อคช่วงนี้ ทำไมไม่ปลดก่อนหน้านี้ คุณควรปล่อยให้พรรคการเมืองต่าง ๆ ทำกิจกรรมการเมืองตั้งนานแล้ว อย่างผมลงพื้นที่มีโอกาสพบพ่อค้าแม่ค้า หาบเร่ แผงลอย คนทั่วไปว่ามีปัญหาอะไร ผมสามารถเก็บข้อมูลวางดำเนินการนโยบายของพรรค ไม่เหมือนใครบางคนที่เป็นอีแอบ ไม่ต้องลงมาพบปะประชาชน แล้วคุณจะรู้บ้างไหมว่าประชาชนเดือดร้อนอย่างไร คุณวิษณุ เครืองามก็เป็นอีแอบ กฏหมายต่างๆ มาจากเขาทั้งนั้น

      "เสรีพิศุทธ์' ถาม "นายกฯ" ทำไมถึงเพิ่งปลดล็อค 

            ผมอยากจะบอกว่า พวกนี้ไม่ใช่ลูกผู้ชาย คนที่เรียนเตรียมทหาร เตรียมตำรวจ เป็นลูกผู้ชาย ไม่เอารัดเอาเปรียบใคร แต่พฤติกรรมต่างๆ ของบางคน มันไม่ใช่ ทำให้สถาบันเสียหายมาก ก่อนปีใหม่ ผมจะให้ของขวัญ ผมจะแจ้งความดำเนิคดีกับพรรคพลังประชารัฐ จะไปแจ้งดำเนินคดี กับ4 กุมารที่มาเป็นผู้บริหารพรรค จะไปแจ้งคนที่ดูด ๆ ใครเข้ามา จะแจ้งความข้อหาค้ามนุษย์ และฟอกเงิน และกระทำความผิดกฎหมายเลือกตั้ง อย่างไรก็ตามฝ่ายประชาธิปไตย จะไม่ทำอะไรให้บ้านเมืองต้องวุ่นวายอย่างแน่นอน”

"เสรีพิศุทธ์' ถาม "นายกฯ" ทำไมถึงเพิ่งปลดล็อค 

              พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าวว่า พรรคมองเรื่องปัญหาความยากจนเป็นลำดับแรก ในนโยบาย 6 หยุดของพรรค ที่ประกอบไปด้วย 1 หยุดความยากจน แก้ปัญหาปากท้อง สร้างความกินดีอยู่ดี 2 หยุดคอรัปชั่น ฉ้อราษฏร์บังหลวง 3 หยุดยาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพล 4 หยุดเผด็จการ และปฏิรูปทหาร 5 หยุดไฟใต้สร้างสังคมสันติสุข และ 6 หยุดสงครามสีเสื้อสร้างความปรองดองก้าวสู่อนาคต เเม้พรรคจะเป็นพรรคใหม่ ของการเลือกตั้งครั้งนี้ แต่พวกเรามีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้กับพี่น้อง ประชาชนต้องอยู่ดี กินดี กินอิ่ม นอนหลับ

               เมื่อถามว่ากรณีของบัตรเลือกตั้ง ที่ก่อนหน้านี้มีกระเเสข่าวว่าจะไม่มีชื่อพรรคกับโลโก้พรรคนั้น  หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า การเลือกตั้งเป็นหน้าที่ของกกต.มีระเบียบ กฏเกณฑ์ ที่ต้องทำ เเต่กกต.ดันไปทำตามใคร ตนไม่เห็นด้วยอยู่แล้ว ส่อเจตนาจะโกง โกงมาตั้งแต่เขียนรัฐธรรมนูญแล้ว 

               "มาถึงเวลานี้ จะไม่มีชื่อพรรค โลโก้พรรค บ้าหรือเปล่า สร้างความสับสนให้กับชาวบ้าน ผมเสนอว่า นอกจากชื่อพรรค โลโก้พรรคแล้ว ควรจะให้มีชื่อบุคคลที่พรรคนั้นเสนอเป็นนายกรัฐมนตรี ด้วย การเล่นฟุตบอล ในสนามก็ต้องใส่เสื้อสีต่างกัน ต้องมีเบอร์ เพื่อจะได้รู้ว่า ใครเป็นใคร เวลา ทำผิด ทำถูก”พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ