ข่าว

"ชาติพัฒนา"จัดตัวผู้สมัครส.ส.เกือบ 90%

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "ชพน."จัดตัวผู้สมัครส.ส. เกือบ 90 เปอร์เซ็นต์ เล็งพิจารณารายละเอียดก่อนสรุปอีกครั้ง  "วิว" ยังลังเล ลงสนามเลือกตั้งหรือไม่ รอผู้ใหญ่เคาะ-หลังประเมิน

 

               29 พฤศจิกายน 2561 นางสาวเยาวภา บุรพลชัย โฆษกพรรคชาติพัฒนา กล่าวถึงกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เตรียมประกาศเขตเลือกตั้งอย่างทางการว่า สำหรับการคัดเลือกบุคคลเพื่อส่งสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ของพรรค คืบหน้าไปเกือบ 90 เปอร์เซ็นต์  

 

 

               ทั้งนี้ทางพรรคชาติพัฒนาได้เตรียมพิจารณารายละเอียดที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง ซึ่งเชื่อว่าจะไม่มีปัญหา ส่วนทิศทางของตนจะลงสมัครรับเลือกตั้งหรือไม่นั้น ต้องรอให้ผู้ใหญ่ในพรรคพิจารณาอีกครั้ง รวมถึงต้องรอประเมินคู่แข่งที่จะลงเลือกตั้งในพื้นที่เดียวกันด้วย

 

                สำหรับการเลือกตั้งรอบที่ผ่านมาตนเคยลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พรรคชาติพัฒนา ในพื้นที่หลักสี่ ซึ่งยอมรับว่าไม่ประสบความสำเร็จ เพราะการแข่งขันในพื้นที่สูงมาก ดังนั้นการพิจารณาจะลงเลือกตั้งหรือไม่ต้องพิจารณารายละเอียดอีกครั้ง โดยส่วนตัวต้องการเข้ามาช่วยงานทางการเมืองแม้จะไม่มีตำแหน่งหรือได้เป็น ส.ส.

 

                นางเยาวภา ยังกล่าวถึงการเตรียมทำนโยบายของพรรค หลังจากที่ก่อนหน้านี้เป็นตัวแทนเข้ารับข้อเสนอและความเห็นจากกลุ่มสมาคมต่างๆ อาทิ สภาคนพิการ ว่า ได้นำมาเสนอกับทีมทำนโยบายของพรรค และยังอยู่ระหว่างการเตรียมข้อมูลที่เกี่ยวข้องก่อนจะพิจารณาว่าจะทำเป็นนโยบายของพรรคหรือไม่ โดยส่วนตัวมองว่าสิทธิที่คนพิการ ผู้ด้อยโอกาส และคนชรา เสนอ ในเรื่องการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์กับสังคมและประชาชนทุกเพศ ทุกวัยด้วย ดังนั้นหากนโยบายดังกล่าวตกผลึกและเดินหน้าเชื่อว่าทุกฝ่ายจะยอมรับและให้ความร่วมมือ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ