ข่าว

"นิสิต" เสียใจ "น้องสาว" ซบอก "พลังประชารัฐ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิสิต" เสียใจมาก น้องสาว ซบเผด็จการ บอก ไม่รู้มาก่อน


          26 พ.ย.61-นายนิสิต สินธุไพร สมาชิกพรรคเพื่อไทย และแกนนำคนเสื้อแดง กล่าวถึงกรณีนางจุรีพร สินธุไพร น้องสาวที่ตัดสินใจไปร่วมงานการเมืองกับพรรคพลังประชารัฐว่า ตนไม่ทราบมาก่อนเลย มารู้บ้างเมื่อคืน(25พ.ย.)เขาจะย้ายไป โทรไปก็ไม่รับสาย จนตอนเช้ามาปรากฏข่าวว่าไปแล้ว ก่อนหน้าเขาก็ไม่ได้มาถามก่อน เพราะคงรู้        

           หากมาถามพี่ คงไม่ให้ไปอยู่แล้ว ในหลักการย้ายพรรค ถือเป็นสิทธิ เราเคารพการตัดสินใจ แต่ไม่คิดว่าจะเลือกเดินในเส้นทางนี้ ไปเลือกพรรคที่มีแนวคิดสืบทอดอำนาจ หากจะไปในพรรคที่มีเส้นทางประชาธิปไตย ก็คงไม่คิดอะไรมาก เพราะน้องชาย(นายวิเชียรชนินทร์ สินธุไพร)ตัดสินใจไปสมัครร่วมงานพรรคอนาคตใหม่ซึ่งยังอยู่ในเส้นทางประชาธิปไตย ตนก็รับได้ ไม่ว่าอะไร

          ทั้งเราต่อสู้กันมานาน ตนเองก็เคยติดคุก ติดตาราง ไม่เข้าใจเขาไปด้วยเหตุผลอะไร ส่วนเรื่องคดีที่มีการมองกันถูกนำมาต่อรองนั้น คงไม่น่ามี ในช่วงรัฐประหาร2557ใหม่ๆ ทั้งผม น้องสาวและสามีเขา เคยถูกทหารเรียกไปคุมตัว แต่หลังจากนั้น ถูกปล่อยอกมา แต่ในส่วนของผมยังมีคดีต่างๆเหลืออยู่  

           "ผมเสียใจมาก ยอมรับว่าเสียใจมาก แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ไม่คิดว่าจะเจอกับเหตุการณ์นี้แปลกใจ ทำไมเขาตัดสินใจเช่นนั้น ทางบ้านเรื่องเศรษฐกิจ เงินทอง ไม่ได้เดือดร้อนอะไร เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา แต่ที่ย้ายไป เป็นเพราะอะไร ยังไม่เข้าใจ ถึงเขาจะมาพูด ตอนนี้ไม่อยากฟังเหตุผลอะไรทั้งนั้น เพราะเขาตัดสินใจไปแล้ว" นายนิสิตกล่าว

           อย่างไรก็ตามส่วนของตน ยังเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ไม่ไปไหน ไปไหนไมได้ เพราะสู้ทางนี้มานาน ตัวเองแม้จะสู้ไม่ได้ จะสนับสนุนลูกหลานต่อไป ตนอาสาทางพรรคลงระบบบัญชีรายชื่อ นางเอมอร สินธุไพร ภรรยาขอเว้นวรรคการเมือง ส่วนนส.จิราพร สินธุไพร ลูกสาว กำลังพูดคุยกับผู้ใหญ่ในพรรค เพื่ออาสาลงสมัครรับเลือกตั้งระบบเขตในจังหวัดร้อยเอ็ด  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ