ข่าว

"ณัฐวุฒิ"กลับ ชทพ."บอกหวั่น"พท."ถูกยุบ-สอบตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาติไทยปลื้มได้"ณัฐวุฒิ กลับบ้านเดิม"กัญจนา"พ้อได้พี่ชายที่หนีเที่ยวกลับมา เตรียมส่งลงชิงส.ส.ในพื้นที่เดิม เจ้าตัวแจงกลัวสอบตก-ถูกยุบ เขาทราย-เขาค้อ เข้าร่วม

 

            23 พฤศจิกายน 2561 ที่พรรคชาติไทยพัฒนา นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ เข้ายื่นใบสมัครเป็นสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา เพื่อเตรียมตัวลงสมัครรับเลือกตั้งในนาม ส.ส.ของพรรค  

 

 

            หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ทั้งนี้ระหว่างการยื่นใบสมัครเป็นสมาชิกพรรค น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค, นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคพร้อมด้วยนายวราวุธ ศิลปอาชา แกนนำพรรค ได้ต้อนรับด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ขณะที่บรรยากาศแถลงข่าวและถ่ายภาพร่วมกันนั้นเป็นไปอย่างชื่นมื่น โดยนายวราวุธ ถอดเสื้อแจ็คเก็ตของพรรคที่ใส่อยู่ สวมให้กับนายณัฐวุฒิ และได้เข้าสวมกอดเพื่อแสดงสัญลักษณ์ถึงการยินดีต้อนรับอย่างสุดซึ้ง

               

             โดยหลังจากยื่นใบสมัครเป็นสมาชิกพรรค น.ส.กัญจนา กล่าวว่า ตนดีใจที่ได้นายณัฐวุฒิ กลับมา ถือว่าได้เข้ามาเติมเต็มพรรคชาติไทยพัฒนาซึ่งหลังจากนี้จะส่งนายณัฐวุฒิลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นส.ส.ในพื้นที่สุพรรณบุรี ด้วย ทั้งนี้ตนคาดหวังว่า พรรคชาติไทยพัฒนาจะได้รับเลือกตั้งทุกเขตในจ.สุพรรณบุรี

 

"ณัฐวุฒิ"กลับ ชทพ."บอกหวั่น"พท."ถูกยุบ-สอบตก

 

              "พี่ชายสุดที่รักกลับมาแล้ว หลังจากที่ไปเที่ยวมาในช่วงสั้นๆ  ซึ่งเรื่องพื้นที่ตอนนี้ไม่มีปัญหาแล้ว จากหัวใจที่แหว่งๆ ตอนนี้กลับมาเติมเต็มได้สมบูรณ์แล้ว" น.ส.กัญจนา กล่าว             

 

              ขณะที่นายณัฐวุฒิ กล่าวยอมรับถึงเหตุผลที่ลาออกจากพรรคเพื่อไทย หลังจากที่ไปร่วมงานเพียง 2 เดือน เพราะกลัวจะสอบตก เนื่องจากกระแสของพรรคเพื่อไทยในพื้นที่จ.สุพรรณบุรีประชาชนไม่ตอบรับ แม้ก่อนหน้านี้ตนจะนำคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคลงพื้นที่จ.สุพรรณบุรี ในเขตเมือง และพบเกษตรกร แต่ตนยังถูกประชาชนถามถึงการตัดสินใจย้ายพรรค ขณะเดียวกันตนกังวลต่อกระแสยุบพรรคเพื่อไทยที่ถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงนี้

               

"ณัฐวุฒิ"กลับ ชทพ."บอกหวั่น"พท."ถูกยุบ-สอบตก

 

              นายณัฐวุฒิ กล่าวด้วยว่า ก่อนผมจะมาสมัครที่ชาติไทยพัฒนา ผมเข้าไปพบกับพล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย , นายอุดมเดช รัตนเสถียร อดีตส.ส.นนทบุรี แกนนำพรรคเพื่อไทย เพื่อลาออก ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คนไม่ทราบถึงการตัดสินใจดังกล่าว ทั้งนี้ตนขอขอบคุณ คุณหญิงสุดารัตน์ และผู้ใหญ่ในพรรคเพื่อไทยที่ตอบรับตนเข้าพรรคก่อนหน้านี้

               

              "ตอนที่ผมย้ายไปจากพรรคชาติไทยพัฒนาเพราะปัญหาความไม่ลงตัวในพื้นที่ แต่เมื่อไปแล้วเต็มไปด้วยความไม่สบายใจและไม่สุขใจ เพราะยังคิดถึงนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกฯและหัวหน้าพรรคชาติไทย ที่สร้างผลงานไว้มากในจ.สุพรรณบุรี กว่า 40 ปี เมื่อเป็นแบบนั้นผมจึงขอกลับมาที่ชาติไทยพัฒนาอีกครั้ง และความรู้สึกจริง ๆ ผมอยากให้ทีมอ่างทอง และ ทีมศรีสะเกษ ที่ย้ายออกจากพรรคไปก่อนหน้านี้กลับมาด้วยเพื่อให้พรรคมีความเติมเต็ม" นายณัฐวุฒิ กล่าว

 

"ณัฐวุฒิ"กลับ ชทพ."บอกหวั่น"พท."ถูกยุบ-สอบตก


               วันเดียวกัน นายสุระ แสนคำ หรือ เขาทราย แกแล็กซี่ และนายวิโรจน์ แสนคำ หรือ เขาค้อ แกแล็กซี่ ยังได้มาสมัครสมาชิกพรรค เพื่อจะลงสมัคร ส.ส. ใน จ.เพชรบูรณ์ อีกด้วย
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ