ข่าว

ยัน "ลำปาง - เชียงใหม่ - ลพบุรี" อยู่เพื่อไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชูศักดิ์" ยัน "ลำปาง - เชียงใหม่ - ลพบุรี" อยู่เพื่อไทย ส่วน "วราเทพ" ยังไม่ได้คุยกัน ชี้ เจ้าตัวขาดคุณสมบัติ

 

               23 พ.ย. 61  เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ พรรคเพื่อไทย  นายชูศักดิ์ ศิรินิล ประธานคณะทำงานฝ่ายกฎหมายพรรค กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวระบุอดีต ส.ส. จ.ลำปาง เชียงใหม่ ลพบุรี และกำแพงเพชร รวมถึงตัว นายวราเทพ รัตนากร อดีต รมต.ประจำสำนักนายกฯ จะย้ายไปอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า

 

 

 

               คิดว่าเรื่องนี้ข่าวคงจะสับสนไปถึงวันที่ 26 พ.ย. นี้ เพราะเป็นวันสุดท้ายที่บุคคลที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งจะต้องเข้าสังกัดพรรคการเมือง หากการเลือกตั้งจะเกิดในวันที่ 24 ก.พ. 62 จริง

               ทั้งนี้ ตระกูลจันทสุรินทร์ ยืนยันกับตนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า ข่าวที่ออกมานั้นไม่จริง เขายังคงอยู่พรรคเพื่อไทยในพื้นที่ลำปาง ส่วนนางทัศนีย์ บูรณุกรณ์ อดีต ส.ส. เชียงใหม่ ก็ยังอยู่กับพรรค ส่วนนายอำนวย คลังผา อดีต ส.ส. ลพบุรี ก็โทรมายืนยันว่า ยังอยู่กับพรรค ที่พอจะมีความชัดเจนอยู่บ้างคือกรณี นายเดชณัฐวิทย์ เตริยาภิรมย์ บุตรชาย นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ มาลาออกจริง และตัวท่านก็ได้ให้สัมภาษณ์ไปแล้ว

               ส่วนกรณี นายวราเทพ ตนยังไม่เจอท่าน แต่ก็เรียนแบบตรงไปตรงมาว่า ท่านติดในเรื่องคุณสมบัติความเป็นสมาชิกพรรค คุณสมบัติการเป็นผู้สมัคร ส.ส. ตนจะไม่พูดมากไปกว่านี้ แต่หลายคนใน จ.กำแพงเพชร ก็บอกว่า ยังเป็นสมาชิกพรรค หากรัฐบาลนี้ต้องการปฏิรูปการเมือง อย่าให้การเลือกตั้งครั้งนี้ หรือพรรคการเมืองที่จะเกิดขึ้นครั้งนี้ กลายเป็นพรรคแบบสามัคคีธรรมในอดีต การกระทำใดๆ ที่เป็นการดึงคนภายใต้เงื่อนไขต่างๆ เช่น เงื่อนไขทางคดี ไม่น่าจะเกิดขึ้น

 

 

 

               เมื่อถามว่า หากพื้นที่กำแพงเพชร อดีต ส.ส. ย้ายพรรคจริง พร้อมส่งคนลงสู้ใช่หรือไม่ นายชูศักดิ์ กล่าวว่า ก็เป็นหน้าที่ของพรรคอยู่แล้ว แต่ขณะนี้จะไปหรือไม่ไปอย่างไรเราไม่ชัดเจน คงต้องฟังแบบฟังหูไว้หูก่อนในขณะนี้

 

 

 

ยัน "ลำปาง - เชียงใหม่ - ลพบุรี" อยู่เพื่อไทย

 

 

 

ยัน "ลำปาง - เชียงใหม่ - ลพบุรี" อยู่เพื่อไทย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ