ข่าว

"ถาวร - หมอวรงค์" เคลียร์ใจ "มาร์ค"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ถาวร - หมอวรงค์" เคลียร์ใจ "มาร์ค" ปมเปิดบ้านให้ "สุเทพ" หาสมาชิก รปช.

 

               เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 61  เวลา 07.30 น. ที่ พรรคประชาธิปัตย์  นายถาวร เสนเนียม อดีต ส.ส. สงขลา และ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส. พิษณุโลก ได้เข้าพบ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ห้องทำงานชั้น 2 อาคารควง อภัยวงศ์

 

 

 

               เพื่อชี้แจงกรณีที่นายถาวรเปิดบ้านพักที่จังหวัดสงขลาให้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ปราศรัยและรับสมัครสมาชิกพรรค รปช. เมื่อวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ร้องเรียนผ่าน นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค ที่ดูแลพื้นที่ภาคใต้ นำไปสู่การตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าว โดยมีนายนิพิฏฐ์ร่วมหารือในครั้งนี้ด้วย

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการหารือเกือบ 1 ชั่วโมง นายถาวร และ นพ.วรงค์ เดินลงจากอาคารด้วยสีหน้าเคร่งเครียด โดยนายถาวรโบกมือให้กับผู้สื่อข่าวในทำนองปฏิเสธ ไม่ให้สัมภาษณ์ ก่อนจะพากันเดินเข้าร้านกาแฟบริเวณที่ทำการพรรค

               ทั้งนี้ นายนิพิฏฐ์ กล่าวว่า ได้มีการพูดคุยกันแล้ว แต่รายละเอียดการพูดคุยขอให้หัวหน้าพรรคเป็นผู้ให้ข่าว

               ขณะที่ นพ.วรงค์ กล่าวว่า เข้าใจกันหมดแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร และยืนยันที่จะทำงานการเมืองในสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป เพราะคือพรรคของเรา

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ นายถาวร และ นพ.วรงค์ เข้าพบ นายอภิสิทธิ์ มีอดีต ส.ส. กลุ่มเพื่อนหมอวรงค์รออยู่ด้านล่าง ทั้ง นายสมบัติ ยะสินธุ์ อดีต ส.ส. แม่ฮ่องสอน นายศุภชัย ศรีหล้า อดีต ส.ส. อุบลราชธานี นายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว อดีต ส.ส. สงขลา และนายวิชัย ล้ำสุทธิ อดีต ส.ส. ระยอง โดยนายศุภชัย กล่าวว่า การเดินทางมาพรรคครั้งนี้ไม่ได้เป็นการมาเพื่อให้กำลังใจนายถาวร แต่เป็นการมายืนยันว่าพร้อมทำงานสนับสนุนนายอภิสิทธิ์ในฐานะหัวหน้าพรรคต่อไป

 

 

 

               โดยทั้งหมดได้พูดคุยกับ นายถาวร และ นพ.วรงค์ ที่ร้านกาแฟบริเวณที่ทำการพรรค ประมาณ 10 นาที ก่อนที่นายถาวรจะนำทีมกลุ่มเพื่อนหมอวรงค์เดินทางออกจากพรรคไปในเวลา 09.00 น.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ