ข่าว

"อดีตรอง ผบ.สส." ร่วม "ไทยรักษาชาติ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อดีตรอง ผบ.สส." ร่วม "ไทยรักษาชาติ" วอนกองทัพเคียงข้าง ปชช. ชี้ หมดยุคเผด็จการแล้ว ซัด 4 ปี ประเทศทรุด

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.)  ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคให้การต้อนรับ นายสุชาติ ธาดาธำรงเวช อดีต รมว.คลังและศึกษา พล.อ.ยศนันท์ หร่ายเจริญ อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด นายปิยวัชร นิยมฤกษ์ อดีตรองปลัดกระทรวงการต่างประเทศ นายมารุต จิตรปฏิมา อดีตเอกอัครราชทูต ณ สิงคโปร์ พล.อ.อ.สมชาย เธียรอนันท์ อดีตผู้ทรงคุณวุฒิ กองทัพอากาศ (อัตราพลอากาศเอก) อดีตกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทวิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด นพ.เชิดชัย ตันติศิรินทร์ อดีต ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย

 

 

 

               พล.อ.ยศนันท์ หร่ายเจริญ อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด กล่าวถึงการตัดสินใจเข้าร่วมทำงานทางการเมืองกับพรรค ทษช. ว่า พรรค ทษช. เป็นพรรคที่มีอุดมการณ์ประชาธิปไตยและแนวทางในการพัฒนาประเทศที่ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลก ด้วยการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้ในการแก้ไขปัญหา โดยเฉพาะปัญหาทางด้านเศรษฐกิจ ซึ่งถือว่าเป็นแนวทางที่น่าสนใจและมีความสำคัญมากในขณะนี้ จึงตัดสินใจเข้าร่วมงานทางการเมืองในวันนี้ (20 พ.ย.)

               ทั้งนี้ สำหรับแนวทางประชาธิปไตยถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งในขณะนี้ เพราะเชื่อเป็นแนวทางที่จะทำให้ประเทศไทยสามารถเดินต่อไปได้และพัฒนาให้เศรษฐกิจเจริญเติบโต ทำให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

               อย่างไรก็ตาม อยากเรียกร้องทหารทุกคนยืนเคียงข้างประชาชน หมดยุคของการใช้อำนาจเผด็จการมาปกครองประเทศแล้ว บทเรียนของการยึดอำนาจตลอด 4 ปีกว่าที่ผ่านมา แสดงให้เห็นแล้วว่า ประเทศชาติไม่เจริญก้าวหน้า ประชาชนเดือดร้อน เศรษฐกิจไม่เจริญเติบโต ถึงเวลาแล้วที่วันนี้ทหารทุกคนต้องหันมาหาประชาชน

 

 

 

"อดีตรอง ผบ.สส." ร่วม "ไทยรักษาชาติ"

 

 

 

"อดีตรอง ผบ.สส." ร่วม "ไทยรักษาชาติ"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ