ข่าว

"สดใส" ชทพ. มั่นใจได้เป็น ส.ส.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สดใส" ยื่นใบสมัคร "ชทพ." แล้ว ลบข่าวซบ "พปชร." เตรียมลง ส.ส. พื้นที่ปทุมธานี ใช้ต้นทุนทางสังคมสู้กับกลุ่มอิทธิพล - นักธุรกิจ มั่นใจมีโอกาสได้เป็น ส.ส.

 

               20 พฤศจิกายน 2561  ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ พรรคชาติไทยพัฒนา ต่อความเคลื่อนไหวด้านการจัดตัวผู้สมัครเป็น ส.ส. ของพรรค และรับสมัครสมาชิกพรรค ว่า เป็นไปอย่างคึกคัก โดยล่าสุดนั้น นายสดใส โรจนวิชัย หรือ สดใส รุ่งโพธิ์ทอง นักร้องชื่อดัง ได้ยื่นใบสมัครเป็นสมาชิกพรรคอย่างเป็นทางการ กับ น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค พร้อมยืนยันจะลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. พื้นที่ จ.ปทุมธานี ในนามพรรคชาติไทยพัฒนา

 

 

 

               นายสดใส ให้สัมภาษณ์ว่า ตนทำงานร่วมกับพรรคชาติไทยพัฒนามานาน และตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ได้ลงพื้นที่เกือบทุกวัน แต่เหตุผลที่ยังไม่ได้ยื่นใบสมัครเป็นสมาชิกพรรคก่อนหน้านั้น เพราะต้องการหาสมาชิกพรรคเข้าสังกัดให้ได้จำนวนมากก่อน และเมื่อทำสำเร็จจึงยื่นใบสมัครเป็นสมาชิกพรรค ทั้งนี้ กรณีการยื่นใบสมัครล่าช้า ไม่เกี่ยวกับกระแสข่าวก่อนหน้านี้ว่าตนจะไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ

               "ผมยอมรับว่าเป็นนักการเมืองมาตั้งแต่ปี 2538 มีเพื่อนนักการเมืองเยอะ ส่วนข่าวกับพรรคพลังประชารัฐนั้น ข้อเท็จจริงผมไม่เคยคุยกับแกนนำพรรคดังกล่าวเลย มีเพียงคุยกับนักการเมืองในพื้นที่ปทุมธานี จำนวน 2 - 3 คน และเขาชักชวนให้ไปฟังนโยบาย ซึ่งผมไปเพียงรับฟัง ยังไม่ได้ตัดสินใจไปร่วมงาน กับพรรคชาติไทยพัฒนาถือเป็นพรรคขนาดกลาง และมีความเป็นกลางทางการเมือง ผมจึงตัดสินใจร่วมงานในที่สุด" นายสดใส กล่าว

               นายสดใส กล่าวด้วยว่า สำหรับการลงสมัครรับเลือกตั้ง ตนจะลงพื้นที่ปทุมธานี แต่จะเป็นเขตใดนั้น ต้องรอ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศเขตเลือกตั้งให้ชัดเจนก่อน อย่างไรก็ตาม ตนเชื่อว่าในการเลือกตั้งที่จะมาถึง ตนจะได้รับโอกาสเป็นผู้แทนราษฎรแน่นอน แม้คู่แข่งจากพรรคการเมืองอื่นจะเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ เป็นนักธุรกิจที่มีชื่อเสียง แต่ตนจะใช้ต้นทุนทางสังคมที่ตนมีต่อสู้และแข่งขันเลือกตั้งครั้งนี้

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนั้นยังมีนักธุรกิจและอดีตข้าราชการยื่นใบสมัครเป็นสมาชิกพรรคอีกจำนวนหนึ่ง อาทิ นางแสงจันทร์ วรสุมันต์ อดีตอธิบดีกรมพละศึกษา เป็นต้น

 

 

 

"สดใส" ชทพ. มั่นใจได้เป็น ส.ส.

 

 

 

"สดใส" ชทพ. มั่นใจได้เป็น ส.ส.

 

 

 

"สดใส" ชทพ. มั่นใจได้เป็น ส.ส.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ