ข่าว

"ปรีชา" โวโกย "ส.ส.เลย" เกลี้ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปรีชา" พาเมีย ซบ "พปชร." ชี้ นโยบายตอบโจทย์ เชื่อ ปชช. ฉลาด เลือกพรรคที่นำนโยบายสู่ ปชช. โวโกย "ส.ส.เลย" ยกทีม

 

               เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 61 เวลา 08.00 น. ที่ ทำการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข อดีต รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และอดีต ส.ส. เลย พรรคเพื่อไทย พร้อม นางเปล่งมณี เร่งสมบูรณ์สุข ภรรยา อดีต ส.ส. เลย พรรคเพื่อไทย เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรค โดยมี นายชวน ชูจันทร์ กรรมการบริหารพรรค ให้การต้อนรับ

 

 

 

               นายปรีชา กล่าวว่า ยอมรับว่าที่เลือกมาทำงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เพราะนโยบายตอบโจทย์ มีการระดมสมองคนรุ่นใหม่ จึงมั่นใจว่าจะเป็นทางเลือกให้กับประชาชน เพราะที่ผ่านมาประเทศชาติบอบช้ำมากว่า 10 ปี เมื่อเกิดปัญหาเดินขบวนเรียกร้องต่างๆ ทำให้นักลงทุนต่างประเทศอยู่ไม่ได้ และคนเดือดร้อนคือ ประชาชน ตนเล่นการเมืองมากว่า 30 ปี ไม่เคยเห็นความแตกแยกแบบที่สามี ภรรยา และลูก อยู่กันคนละสี จึงตัดสินใจหลังจากคุยกับ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ เข้าร่วมงานกับพรรคนี้

               มั่นใจว่าวันนี้ประชาชนฉลาดที่จะตัดสินใจได้ว่าพรรคไหนนำนโยบายไปสู่ประชาชน สามารถเปลี่ยนแปลงแนวความคิดประชาชนระดับก่อนและชนชั้นกลาง ทั้งนี้ ตนได้รับผิดชอบให้ดูแลพื้นที่ 5 จังหวัดภาคอีสานตอนบน ได้แก่ เลย หนองบัวลำภู อุดรธานี บึงกาฬ และหนองคาย รวมทั้งหมด ส.ส. จำนวน 19 คน และขณะนี้ได้มีตัวว่าที่ผู้สมัครเรียบร้อยแล้ว ไม่มีปัญหาเรื่องพื้นที่ทับซ้อน โดยเฉพาะ จ.เลย เชื่อว่าจะได้รับการรับเลือกจากประชาชนยกทีมทั้ง 3 เขต และไม่กังวลว่าพื้นที่ภาคอีสานจะไม่เอาทหาร เพราะพรรคขับเคลื่อนด้วยนโยบายเป็นหลัก

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้ นายธีระทัศน์ เตียวเจริญโสภา อดีต ส.ส. สุรินทร์ พรรคพลังประชาชน และนายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตโฆษกกลุ่มสามมิตร ก็ได้เดินทางมาสมัครสมาชิกด้วยในวันนี้ อย่างไรก็ตาม นายสดใส รุ่งโพธิ์ทอง นักร้องลูกทุ่งเจ้าของเพลง “รักน้องพร” อดีตผู้สมัคร ส.ส. ปทุมธานี พรรคชาติไทยพัฒนา เลื่อนเดินทางมาสมัครสมาชิกในวันนี้ เนื่องจากยังไม่ได้รับความชัดเจนเรื่องของการส่งผู้สมัครในพื้นที่ จ.ปทุมธานี

 

 

 

"ปรีชา" โวโกย "ส.ส.เลย" เกลี้ยง

 

 

 

"ปรีชา" โวโกย "ส.ส.เลย" เกลี้ยง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ