ข่าว

ทษช. เปิดตัว "ศรีญาดา - ธงไชย - ณหทัย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไทยรักษาชาติ" เปิดตัว "ศรีญาดา - ธงไชย - ณหทัย" เชื่อจะนำประสบการณ์มาช่วยพัฒนาพรรคให้มีความแข็งแกร่ง

 

               18 พ.ย. 61 เมื่อเวลา 15.30 น. ที่ พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.)  นายธงไชย ใจดี โปรกอล์ฟระดับโลก น.ส.ณหทัย เล็กบำรุง อดีตนางงาม และ ทพญ.ศรีญาดา ปาลิมาพันธ์ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนษุย์ เดินทางเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรค ทษช.

 

 

 

               นายธงไชย กล่าวว่า ตนอยากมีส่วนร่วมกับทางการเมือง ต้องขอบคุณหัวหน้าพรรค และผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องในพรรค ทษช. ที่ทาบทามตนเข้ามาทำงานตรงนี้ อย่างไรก็ตาม วันนี้ขอมาสมัครเป็นสมาชิกไว้ก่อน ส่วนจะทำหน้าที่อะไรนั้นคงจะหารือกันภายหลัง ซึ่งตนจะพยายามทำให้ดีที่สุด ทั้งนี้ ก่อนจะตัดสินใจมาทำการเมือง ก็ใช้เวลานานพอสมควร

               น.ส.ณหทัย กล่าวว่า บางคนอาจจะมองว่านางงามกับการเมืองอาจจะไม่เกี่ยวข้องกัน แต่การเมืองจริงๆ แล้วอยู่กับเรามาตั้งแต่เกิด และมีความสำคัญมาก เราอยากให้ทุกคนมาช่วยกันพัฒนาประเทศไปด้วยกัน คิดว่าตนเป็นกำลังเล็กๆ ที่จะเข้ามาช่วยตรงนี้ได้

               ทพญ.ศรีญาดา กล่าวว่า ตนทำงานทั้งการเมืองท้องถิ่น และการเมืองระดับชาติ มากว่า 20 ปี และเห็นว่ารัฐธรรมนูญฉบับนี้เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้ามามีส่วนร่วมทางการเมืองได้มากขึ้น จึงอยากเชิญชวนทุกคนเข้ามาทำงานร่วมกัน

               ร.ท.ปรีชาพล กล่าวว่า เรายินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ 3 ท่าน มาร่วมงาน ซึ่ง 3 คน เป็นบุคลากรที่ทรงคุณค่า ประสบความสำเร็จในอาชีพ ซึ่งตนเชื่อว่าทุกท่านจะนำประสบการณ์มาช่วยพัฒนาพรรคให้มีความแข็งแกร่ง

 

 

 

ทษช. เปิดตัว "ศรีญาดา - ธงไชย - ณหทัย"

 

 

 

ทษช. เปิดตัว "ศรีญาดา - ธงไชย - ณหทัย"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ