ข่าว

"เด็กเก่าปชป." ซบ พปชร.โวซิวส.ส. "คลองเตย-ลาดพร้าว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เด็กเก่าปชป." พาเหรด ซบ "พปชร." หวังลงส.ส.เขต มั่นใจกระแสดี โว "คลองเตย-ลาดพร้าว" เข้าป้าย ฟากศิษย์เอก "อดีตพุทธะอิสระ" ไฟเขียวเข้าร่วมงาน

 

           เมื่อวันที่ 16 พ.ย.61 เวลา 10.30 น. ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กลุ่มกทม. โดย น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ อดีตส.ก.เขตพระนคร นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา อดีต ส.ก.เขตคลองเตย นางกนกนุช นากสุวรรณภา ส.ก.เขตดอนเมือง นายกษิดิ์เดช ชุติมันต์ อดีต ส.ก.เขตลาดพร้าว นายสิระ เจนจาคะ อดีตสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) มาสมัครเป็นสมาชิกพปชร. โดยประสงค์จะลงรับสมัครเลือกตั้งส.ส.แบบเขตในกทม.

 

          นายสิระ ซึ่งเป็นศิษย์เอกอดีตพระพุทธะอิสระ เปิดเผยว่า ได้รับอนุญาตจากอดีตพระพุทธะอิสระ ให้มาสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้า คสช. ทำงานต่อ เพราะถือว่ามีอุดมการณ์เดียวกัน ดังนั้น จึงเข้าพรรค พปชร.เพื่อขับเคลื่อนนโยบายให้บรรลุเป้าหมาย อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ตนได้พูดคุยกับกลุ่มสามมิตร โดยแกนนำกลุ่มสามมิตร บอกให้มาติดต่อกลุ่ม กทม.เพื่อจะเข้าพรรค พปชร.

 

"เด็กเก่าปชป." ซบ พปชร.โวซิวส.ส. "คลองเตย-ลาดพร้าว"


          ด้านนายกษิดิ์เดช กล่าวว่า ขณะนี้มีอดีตส.ก. 4-5 คนที่พร้อมมาทำงานกับพปชร. เนื่องจากอยากให้ประเทศเดินหน้าได้ และอยากให้โอกาสคนดีทำงาน และเชื่อว่าตอนนี้ประชาชนจะให้โอกาสพปชร. เพราะเห็นถึงผลงาน และด้วยความที่ตนอยู่ใกล้ชิดพื้นที่ ก็เห็นว่าแนวโน้มความนิยมของพปชร.มีจำนวนมาก รอเพียงการตอบรับของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. ที่จะตอบรับการเสนอชื่อเป็นนายกฯ หรือไม่เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ตนมั่นใจว่าในเขตลาดพร้าว หากตนได้ลงสมัคร ส.ส.จะสามารถคว้าชัยชนะได้       

 

 

 

"เด็กเก่าปชป." ซบ พปชร.โวซิวส.ส. "คลองเตย-ลาดพร้าว"

 

          ขณะที่นางกรณิศ กล่าวว่า ตนเป็นส.ก.มา 12 ปี จึงรู้ปัญหามาโดยตลอด และที่ผ่านมาชาวบ้านเห็นผลงานที่เป็นรูปธรรม ครั้งนี้จึงอาสาเข้ามาเป็นผู้สมัครส.ส.ในเขตคลองเตย-วัฒนา และมั่นใจว่าในเขตคลองเตยจะได้รับการตอบรับที่ดีจนชนะเลือกตั้ง แต่ยอมรับว่าในเขตวัฒนา ยังต้องลงพื้นที่ทำงานหนักอีกมาก

 

"เด็กเก่าปชป." ซบ พปชร.โวซิวส.ส. "คลองเตย-ลาดพร้าว"

 

          นางกนกนุช เปิดเผยว่า ตนมั่นใจในพื้นที่ว่ามีประชาชนรู้จัก ส่วนผลตอบรับจากการอาสาลงสมัครส.ส.เขตดอนเมืองจะเป็นอย่างไรนั้น ขึ้นกับการตัดสินใจของประชาชน ยืนยันว่าพร้อมสู้เต็มที่ แม้คู่แข่งในเขตดังกล่าวจะมีทั้งจากประชาธิปัตย์และเพื่อไทย.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ