ข่าว

"ขาใหญ่ขอนแก่น" ลั่นพา"พปชร."กวาด ส.ส.เกลี้ยง 4 จังหวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอกราช" สมัครสมาชิก"พปชร." ลั่น กวาดเก้าอี้ส.ส. "ขอนแก่น-บึงกาฬ-หนองคาย-หนองบัวลำภู" เกลี้ยง ส่วนพื้นที่ที่เหลือเกินชนะ 50%  ด้าน "ลูกชาย" จ่อลงเขต 2 ขอนแก่น

 

          15 พ.ย.61-พรรคพลังประชารัฐ นายเอกราช ช่างเหลา อดีตสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ(สปช.) จ.ขอนแก่น กล่าวหลังสมัครสมาชิกพรรคพปชร.ว่า เรามั่นใจว่านโยบายของรัฐบาลตอบโจทย์การช่วยเหลือประชาชนอย่างตรงจุด และเป็นที่ยอมรับของประชาชนทุกระดับ ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าพื้นที่ทับซ้อนในการลงสมัคร ส.ส.นั้น ปัญหาดังกล่าวได้รับการแก้ไขเป็นเรียบร้อยหมดแล้ว และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในนาม พปชร.ภาคอีสาน พร้อมเปิดตัวในวันที่ 18 พ.ย.นี้ และมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ ผู้สมัครในนามพรรค พปชร.จะชนะการเลือกตั้งยกจังหวัด ใน 4 จังหวัด ประกอบด้วย ขอนแก่น บึงกาฬ หนองคาย หนองบัวลำภู ที่เหลือคาดว่าจะได้เกิน 50 เปอร์เซ็นต์

 

           "ขาใหญ่ขอนแก่น" ลั่นพา"พปชร."กวาด ส.ส.เกลี้ยง 4 จังหวัด

             นายเอกราช กล่าวว่า วันนี้ชาวบ้านแยกวงออกไปจากนักการเมืองระดับหนึ่ง เพราะเมื่อทราบว่าจะมีการเลือกตั้ง นักการเมืองก็มักสร้างกระแสความแตกแยก แต่วันนี้ความขัดแย้งจะเกิดขึ้นอีกไม่ได้ เรามั่นใจว่า ไม่ว่าจะเป็นสีเสื้อใด ก็ต่างเป็นคนไทยด้วยกัน เราต้องสลายสีเสื้อ และประชาชนต่างเชื่อมั่นใน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และนายกฯและหัวหน้า คสข.ที่ดูแลบ้านเมืองมาตลอด 4 ปี แล้ววันนี้บ้านเมืองสงบ ประเทศชาติก็มีโอกาสพัฒนา ไม่มีใครชอบความวุ่นวาย ความวุ่นวายทางการเมืองก็เกิดจากนักการเมืองที่สร้างขึ้นเอง โดยเป็นแกนหลักสร้างความวุ่นวาย วันนี้ประชาชนในพื้นที่พร้อมที่จะขับเคลื่อนไปกับพรรค พปชร.เพราะเขาเชื่อและศรัทธาว่าการบริหารงานของ พล.อ.ประยุทธ์ ในช่วง 4 ปี ให้ประโยชน์เป็นอย่างมาก ประเทศมีการพัฒนา มีความสงบ

         "ขาใหญ่ขอนแก่น" ลั่นพา"พปชร."กวาด ส.ส.เกลี้ยง 4 จังหวัด

 

"ขาใหญ่ขอนแก่น" ลั่นพา"พปชร."กวาด ส.ส.เกลี้ยง 4 จังหวัด

  นายวัฒนา ช่างเหลา ผู้บริหารทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด  กล่าวว่า ตรจะลงสมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 2 ยอมรับว่ามีการแข่งขันสูง แต่มั่นใจจะชนะ ในส่วนของงานสโมสรฟุตบอลขอนแก่นยูไนเต็ดนั้น คิดว่าสามารถบริหารควบคู่กันไปได้ และคงไม่เอาผู้บริหารสโมสรและนักฟุตบอลเข้ามาการเมือง เพราะถือเป็นคนละส่วนกัน

 

 

////

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ