ข่าว

"จาตุรนต์" โพสต์เเจง ไม่ลง ส.ส.เขต 1 เเปดริ้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อ๋อย" เเจง!ไม่ลงส.ส.เขต 1 เเปดริ้ว ชี้ "ไก่" ให้ข้อมูลผิด

 

         15 พ.ย.61- หลังจากนายวัฒนา เมืองสุข ออกมาบอกว่า นายจาตุรนต์ ฉายแสง ยังอยู่เพื่อไทย โดยเตรียมลงเขต 1 แปดริ้ว (อ่านต่อ..."วัฒนา" เผย "จาตุรนต์" ยังอยู่เพื่อไทย เตรียมลงเขต 1) นายจาตุรนต์ ฉายแสง  โพสต์เฟซบุ๊ก "Chaturon Chaisang"  ว่า  "ผมเคยชี้แจงเรื่องการย้ายพรรคของนักการเมืองไปครั้งหนึ่งแล้ว โดยวิเคราะห์สาเหตุไปบ้างตามที่เข้าใจ หลังจากนั้นก็ยังมีข่าวเรื่องการย้ายพรรคของนักการเมืองหลายๆคนและเชื่อมโยงมาถึงผมอยู่เรื่อยๆ ซึ่งผมก็ไม่ได้ชี้แจงอะไรเพิ่มเติม ตั้งใจว่าจะรวบรวมประเด็นต่างๆแล้วชี้แจงเสียในคราวเดียว         

 

 

         ล่าสุดมีประด็นเล็กๆที่คลาดเคลื่อนและอาจทำให้เกิดความสับสน จึงขอชี้แจงเฉพาะประเด็นนี้เสียก่อน คือตามที่คุณวัฒนา เมืองสุขหรือ “ไก่” ได้โพสต์ข้อความว่าได้คุยกับผมและบอกว่าผมตกลงใจที่จะลงสมัครสส.ในเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดฉะเชิงเทราโดยจะให้น้องสาวผมคือฐิติมา ฉายแสง หยุดพักการเมืองนั้น

          ผมขอชี้แจงว่าข้อความดังกล่าวไม่เป็นความจริงเพราะผมไม่มีความประสงค์เช่นนั้น ส่วนฐิติมา น้องสาวผม ก็จะลงสมัครรับเลือกตั้งในเขต 1 ฉะเชิงเทราแน่นอนครับ

          ที่โทรศัพท์คุยกันวันนี้ ไก่ถามผมว่าถ้าผมจะลงสมัครเป็นสส.เขต จะต้องลงที่ไหน ลงที่กรุงเทพหรือฉะเชิงเทราได้หรือไม่ ผมก็ตอบตามคำถามไปว่าถ้าลงกรุงเทพคงไม่ได้เพราะไม่ถนัด ถ้าจะลงที่แปดริ้วก็จะต้องไปแทนที่น้องสาวซึ่งจะเป็นปัญหา แล้วน้องสาวจะทำอย่างไร ความหมายก็คือวิธีนี้เป็นไปไม่ได้ ไก่ก็เสนอว่าก็ให้หาตำแหน่งการเมืองให้น้องสาวผม ผมก็หัวเราะเพราะยิ่งเป็นไปไม่ได้เข้าไปใหญ่ ผมยังบอกด้วยว่าถ้าผมลงเขตก็คงไม่สามารถไปช่วยหาเสียงทั่วประเทศได้เหมือนในการเลือกตั้งครั้งก่อนๆ

          ข้อความที่ไก่โพสต์นั้นบางส่วนก็เป็นความจริงเช่นที่บอกว่าไก่เป็นนักเรียนรุ้นน้องผมที่โรงเรียนสวนกุหลาบและที่บอกว่าไก่กับผมต่างเป็นผู้ต้องหาคดีที่เกิดจากการแถลงข่าวร่วมกัน ก็เป็นความจริงเช่นกัน แต่เรื่องที่ไก่พูดเป็นตุเป็นตะว่าผมตัดสินใจแล้วว่าจะสมัครเป็นสส.ที่แปดริ้วและให้น้องสาวของผมหยุดพักการเมืองนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด จะเป็นเพราะสัญญาณโทรศัพท์ไม่ดีหรือ “ไก่” เข้าใจผิดหรือจะมีวัตถุประสงค์อะไรก็ไม่ทราบถึงไก่จะให้ข้อมูลที่สับสนคลาดเคลื่อนไปก็ตาม ไก่กับผมก็ยังเป็นน้องเป็นพี่กันอยู่ดีครับ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ