ข่าว

"วิรัช" โว "พปชร.กวาด "ส.ส.โคราช" ยกจังหวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิรัช" พา ทีมงาน" ซบ "พปชร." เผยในพื้นที่กระแสดี โวกวาด "ส.ส.โคราช" ยกจังหวัด ปัดดีลการเมือง แลกคดีโกงสร้างสนามฟุตซอลใน "ป.ป.ช."

 

          เมื่อวันที่ 14 พ.ย.61 เวลา 10.30 น. ที่พรรคพลังประชารัฐ นายวิรัช รัตนเศรษฐ อดีตรมช.เกษตรและสหกรณ์ และอดีตส.ส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ ว่า ตนและครอบครัวทั้งภรรยาและลูกมาสมัครเป็นสมาชิกในนามพรรคพลังประชารัฐ ผ่านการชักชวนจากนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณิชย์ และเลขาธิการพรรค ไม่ได้มาในนามของกลุ่มสามมิตร นอกจากนี้ ตนได้นำทีมงานและว่าที่ผู้สมัครมาเข้าร่วมในนามพรรคพลังประชารัฐ ทั้ง จ.นครราชสีมา สุรินทร์ ชัยภูมิ บุรีรัมย์ และจะตามมาสมทบอีกจากหลายจังหวัด โดยเหตุผลที่รวมตัวมาสมัครเป็นสมาชิกเพราะพรรคนี้ เพราะดูแลประชาชนถึงระดับรากหญ้า ทำให้เป็นที่ยอมรับของประชาชนเป็นอย่างมากโดยเฉพาะในพื้นที่ภาคอีสาน เห็นได้จากที่รัฐบาลมีโครงการลงไปในพื้นที่ ต้องขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. ที่วางนโยบายที่ดีให้เราพบปะพูดคุยประชาชน ซึ่งทุกคนเห็นดีด้วยกับนโยบายของรัฐบาล

 

          "มั่นใจว่าผู้สมัครที่จะส่งในนามของพรรคในพื้นที่ภาคอีสานทั้ง 14 เขตของจ.นครราชสีมา จะได้เกือบครบหรือทั้งหมด โดยการตัดสินใจส่วนตัวจะลงสมัครแบบเขตหรือบัญชีรายชื่อต้องขอดูการแบ่งเขตเลือกตั้งให้ชัดเจนก่อน ขณะที่ทั้งหมด 116 เขตในภาคอีสาน มีผู้รับผิดชอบดูแลพื้นที่ และจากการลงพื้นที่พบว่ามีกระแสตอบรับที่ดีกลับมาเพราะมีผู้ที่รับผิดชอบดูแลในแต่ละโซนพื้นที่ ซึ่งหากพื้นที่ใดที่ยังมีปัญหาเรื่องผู้สมัคร ผู้ใหญ่ในพรรคจะพิจารณาหาข้อสรุป และขณะนี้ผู้สมัครของเรามีมากพอกว่าจำนวนเขตที่มีจึงมีตัวเลือกที่มากขึ้น" นายวิรัช กล่าว

 

          ผู้สื่อข่าวถามว่า เสียงตอบรับพรรคพลังประชารัฐในพื้นที่ถือว่าดีใช่หรือไม่ จึงตอบรับเข้ามาร่วมงานกับพรรค นายวิรัช กล่าวว่า ได้สอบถามประชาชนว่ามีพรรคการเมืองใดที่ดูแลประชาชนชัดเจน เราจะอยู่ตรงนั้น วันนี้พรรคพลังประชารัฐดูแลชัดเจน

 

          เมื่อถามถึงข้อสังเกตว่าเหตุผลสำคัญที่มาร่วมงานกับพรรค เป็นเพราะมีข้อแลกเปลี่ยนกับเรื่องคดีทุจริตก่อสร้างสนามฟุตซอลที่ยังค้างอยู่ในป.ป.ช.หรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า เรื่องนี้คงไม่เป็นปัญหาและต้องใช้เวลาอีกนาน ทุกคนต่างมีปัญหาหมด ไม่มีใครที่ไม่มี แต่ตนไม่ได้กังวลอะไร ขอย้ำว่าการเข้าร่วมงานกับพรรคไม่มีเรื่องข้อแลกเปลี่ยนทางคดีในป.ป.ช. ถ้ามีจะพาคนมาสมัครได้ขนาดนี้หรือ.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ