ข่าว

"สุธรรม"โผล่ร่วมไทยรักษาชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไทยรักษาชาติ"เร่งตั้งสาขาหาผู้สมัคร "สุธรรม"โผล่ร่วมบอกมาช่วยลูกหลาน บอกลาออกเพื่อไทยแล้ว

 

 

                12 พฤศจิกายน 2561 ที่ทำการพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.)  คณะกรรมการบริหารพรรคและคณะกรรมการสรรหาผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคจัดประชุมนัดแรกเพื่อเตรียมการสู่การเลือกตั้ง   

 

 

                ทั้งการจัดตั้งสาขาพรรค การรับสมัครสมาชิกพรรค นำโดย ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พาณิชย์ หัวหน้าพรรคทษช. นายมิตติ ติยะไพรัช เลขาธิการพรรค น.ส.สุณีย์ เหลืองวิจิตร รองหัวพรรค นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด คณะกรรมการสรรหสผู้สมัครพรรค

         

                โดยร.ท. ปรีชาพล กล่าวว่า  ขอแสดงความยินดีกับคณะกรรมการบริหารพรรคคนใหม่ที่ได้รับความไว้วางใจให้เข้ามาทำภารกิจที่สำคัญ ในเวลาที่จำกัด การหารือในวันนี้จึงเน้นไปที่การจัดตั้งสาขาพรรค การหาตัวแทนของพรรคประจำจังหวัด การคัดสรรผู้สมัคร ส.ส ในแต่ละพื้นที่

           

                ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า นายสุธรรม แสงประทุม อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้ร่วมก่อตั้งพรรคไทยรักไทย เดินทางมาสมัครสมาชิกพรรคทษช. โดยนายสุธรรม กล่าวว่า ตนลาออกจากพรรคเพื่อไทย มาได้ 1-2 วัน ซึ่งสมาชิกพรรคเข้าใจดี พรรคทษช.ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจแต่เป็นพรรคภารกิจเพื่อลูกหลาน โดยตนจะเอาประสบการณ์ตั้งแต่เมื่อครั้งเป็นอดีตแกนนำศูนย์นิสิตนักศึกษา จนมาเป็นรองประธานสภาผู้แทนราษฎร รวมถึงการร่วมก่อตั้งพรรคไทยรักไทย จนนโยบายเป็นที่ชื่นชอบของประชาชน มาช่วยพรรค 

             

                ทั้งนี้วันนี้สิ่งที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ทำถือว่าเป็นปัญหาที่ต้องเข้ามาแก้ไข เนื่องจากประเทศย่ำแย่ประชาชนลำบาก เพราะคสช. ไม่มีความรู้ความสามารถในการบริหาร ตนเคยคิดจะหยุดเล่นการเมือง แต่เมื่อประเทศเป็นเช่นนี้จึงหยุดไม่ได้ ต้องมาช่วยกันและจะเอาลูกเอาหลานมาช่วย การเดินทางครั้งนี้เป็นการเดินทางไกล ทำภารกิจนำประเทศเดินหน้าไปให้ได้ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ