ข่าว

ฮือฮา ตั้ง "บัณฑูรย์-สนธิ" เป็นที่ปรึกษาพรรคชทพ. 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มติ กก.บห.ชทพ.ตั้ง "บัณฑูรย์-สนธิ" เป็นที่ปรึกษาพรรค ขณะที่ "วราวุธ" เป็นหัวหน้าทีมนโยบาย-ยุทธศาสตร์ของพรรค  แจง "สมศักดิ์" ประกาศตัดขาดพรรค ไร้ปมขัดแย้ง

 

            ชาติไทยพัฒนา - 7 พ.ย.61-มติ กก.บห. ชทพ. ตั้ง "บัณฑูรย์-สนธิ" เป็นที่ปรึกษาพรรค พร้อมให้ตำแหน่ง "วราวุธ" เป็นหัวหน้าทีมนโยบาย-ยุทธศาสตร์ของพรรค "นิกร" แจง "สมศักดิ์" ประกาศตัดขาดพรรค ไร้ปมขัดแย้ง แต่เหตุหวั่นกระแสยุบพรรคแรง         

           นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา แถลงข่าวภายหลังการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ที่มีน.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค เป็นประธานการประชุม ว่า มติที่ประชุมได้ตั้งประธานคณะทำงานชุดต่างๆ ตามข้อบังคับพรรค อาทิ ตั้งนายวราวุธ​ ศิลปอาชา เป็นประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ของพรรค,

            ฮือฮา ตั้ง "บัณฑูรย์-สนธิ" เป็นที่ปรึกษาพรรคชทพ. 

                นายอนุรักษ์ จุรีมาศ รองหัวหน้าพรรค เป็นประธานคณะกรรมการกฎหมายและการประสานงานสภาผู้แทนราษฎร, นายธีระ วงศ์สมุทร เป็นประธานคณะกรรมการดำเนินกิจกรรมของพรรค สาขาพรรคและตัวแทนพรรคประจำจังหวัด ขณะที่ตำแหน่งโฆษกและรองโฆษกนั้นยังไม่ได้พิจารณา ขณะที่ปรึกษาพรรคนั้นได้ตั้งนายธีระ, พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน และ นายบัณฑูรย์ สุภัควนิช อดีตเลขาธิการนายกฯ สมัยรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์​ ชินวัตร

          ฮือฮา ตั้ง "บัณฑูรย์-สนธิ" เป็นที่ปรึกษาพรรคชทพ. 

          นายนิกร กล่าวด้วยว่า ส่วนการเตรียมการเลือกตั้งของพรรคนั้นต้องรอให้มีพระราชกฤษฎีกาประกาศวันเลือกตั้งก่อนพรรคถึงจะหารือเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง ขณะที่ประเด็นที่นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล ที่ประกาศตัดขาดจากพรรคชาติไทยนั้น ไม่ใช่ประเด็นของความขัดแย้ง แต่เป็นเพราะกระแสการยุบพรรคที่รุนแรง เนื่องจากนายสมศักดิ์ ถือเป็นผู้ที่ถูกตัดสิทธิทางการเมืองและตามกฎหมายกำหนดห้ามยุ่งเกี่ยวทางการเมือง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ