ข่าว

"ดำรงค์ดิศ" ยันจุดยืนขอเป็นกาวใจเชื่อมขั้วการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรคภราดรภาพ ลงพื้นที่หนองแขมหาสมาชิก "ดำรงค์ดิศ" ยันจุดยืนขอเป็นกาวใจเชื่อมขั้วการเมือง

 

 

          3 พ.ย. เวลา 13.00 น. ที่ตลาดสด ซอยเพชรเกษม 79 ม.ร.ว.ดำรงค์ดิศ ดิศกุล หัวหน้าพรรคภราดรภาพ, นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ เลขาธิการพรรค พร้อมด้วยคณะได้ลงพื้นที่รับสมัครสมาชิกพรรค ในพื้นที่เขตหนองแขม โดยเริ่มจากพื้นที่ตลาดสด ซอยเพชรเกษม 79, ตลาดนัด ซอยเพชรเกษม 77, ตลาดอุ่นเรือน และตลาดอัศวิน 

 

 

          โดย ม.ร.ว.ดำรงค์ดิศ กล่าวก่อนการลงพื้นที่ว่า ในการลงพื้นที่ครั้งนี้เราไม่ได้คาดหวังอะไรมาก เนื่องจากเราไม่แน่ใจว่าพูดเรื่องนโยบายได้ขนาดไหน เพราะปกติเวลาคนจะเป็นสมาชิกพรรคเจาจะต้องรู้ถึงนโยบาย และเห็นด้วยกับนโยบายนั้นก่อน ไม่ใช่ว่าอยู่เฉยๆ แล้วคนจะมาสมัครกับเราเลย ส่วนเป้าหมายที่เราวางไว้ว่าจะได้ ส.ส. 10 คนนั้น ก็ไม่ใช่เป้าหมายที่คาดหวังสูงเกินไป พอหลังจากที่เราได้เริ่มออกนโยบายแล้ว เราคิดว่าจะได้สมาชิกเข้ามาเพิ่ม เพราะเป้าหมายของเราคือการทำอย่างไรไม่ให้มีการแบ่งแยกซ้ายขวาเหมือนวันนี้ ซึ่งการเดินหาสมาชิกเราคงจะไปทั่วประเทศ แต่คงไม่สามารถลงทุกพื้นที่ได้  เราจะมีตัวแทนแบ่งงานกันไป ใครรับผิดชอบภาคไหน ก็ไปหาสมาชิคที่ภาคนั้น แต่ทั้งนี้เรื่องของการหาสมาชิกก็ยังเป็นเรื่องที่ตนไม่มั่นใจ เพราะจะบอกว่าขอค่าบำรุงพรรคคนละ 100 บาท ที่อาจเป็นเงินจำนวนเยอะ ของกลุ่มคนรากหญ้าที่จะเป็นฐานเสียงของเรา ซึ่งเราก็หวังว่าแม้เขาไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคเรา แต่เขาก็จะเลือกเรา

 

 

"ดำรงค์ดิศ" ยันจุดยืนขอเป็นกาวใจเชื่อมขั้วการเมือง

 

 

          “ในแนวความคิดของผม ที่ยังไม่เป็นนโยบาย ถ้าได้เป็นรัฐบาลก็จะให้มีพื้นที่หนึ่งเป็นเหมือนไฮด์ปาร์ค เป็นเหมือนพื้นที่ให้ประชาชนออกมาวิจารณ์รัฐบาลได้เลย เพราะเราจะได้รู้ว่ามีสิ่งไหนที่ประชาชนไม่ชอบบ้าง หรือเราทำอะไรผิด ถ้าผิดจริงก็ต้องแก้ไข ถ้าเข้าใจผิดก็ต้องชี้แจงให้กระจ่าง ผมว่าเป็นสิ่งที่ดี”หัวหน้าพรรคภราดรภาพ กล่าว

 

 

"ดำรงค์ดิศ" ยันจุดยืนขอเป็นกาวใจเชื่อมขั้วการเมือง

 


          นอกจากนี้ ม.ร.ว.ดำรงค์ดิศกล่าวอีกว่า ในส่วนกระแสข่าวเป็นพรรคสาขาของพรรคพลังประชารัฐนั้น ม.ร.ว.ดำรงค์ดิศ กล่าวว่า ตนมาจากพรรคไทยรักไทย และเคยเป็นกรรมการบริหารพรรคนั้นมาก่อนด้วย ซึ่งจริงๆ แล้ว พรรคของเราจะพยายามเป็นตัวเชื่อมของคนละฝ่าย มาพูดคุยกัน ถอยคนละก้าว หรือถอยได้แค่ไหนเพื่อการพูดคุยกัน

 

 

"ดำรงค์ดิศ" ยันจุดยืนขอเป็นกาวใจเชื่อมขั้วการเมือง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ