ข่าว

'อนาคตใหม่'​บุกอีสาน​ รับสมาชิกที่ขอนแก่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรรคอนาคตใหม่"เปิดศูนย์ประสานงานจ.ขอนแก่น ชูมุ่งลดความเหลื่อมล้ำในสังคม​ทำให้คนเท่าเทียมกันให้มากที่สุด​

 

 

          20​ ตุลาคม​ 2561​ เวลา​ ​10.00​ น.  น.ส.พรรณิการ์​ วานิช โฆษกพรรค​  นายชำนาญ​ จันทร์เรือง​  รองหัวหน้าพรรค นายชัน  ภักดีศรี  กรรมการสัดส่วนภูมิภาค  ภาคอีสาน  น.ส.​ จารุวรรณ  ศรัณย์เกตุ  กรรมการบริหารพรรค ได้นำขบวนคาราวาน​รับสมัครสมาชิกของพรรคอนาคตใหม่​เดินทางมาถึง​จังหวัดขอนแก่น​เพื่อ​เปิดศูนย์ประสานงานพรรคอนาคตใหม่​ จังหวัดขอนแก่น​หลังตลาดประตูน้ำขอนแก่น ที่​ อาคาร 5​  อ.เมือ​ง​ จ.ขอนแก่น ให้ขอนแก่น​ได้เป็นศูนย์กลางของชาวอนาคตใหม่ในอีสาน

 


          โดยมีประชาชนจำนวนมากในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง​ที่มีอุดมการณ์​อยากสร้างอนาคตใหม่​ อนาคตประเทศไทย​ ไปด้วยกัน​ ได้เดินทางมาสมัครสมาชิกพรรค​และพบปะพูดคุยกับคณะกรรมการบริหารของพรรคอย่างอบอุ่นหนาแน่น​ 

 

'อนาคตใหม่'​บุกอีสาน​ รับสมาชิกที่ขอนแก่น

 


          "  อนาคตใหม่​  เรามีความตั้งใจที่จะลดความเหลื่อมล้ำในสังคม​ทำให้คนเท่าเทียมกันให้มากที่สุด​  ที่ผ่านมาพี่น้องชาวอีสาน​ประสบปัญหาทางด้านรายได้​  และคุณภาพชีวิต  ต้องจากบ้านเกิด​ เดินทางไปทำงานยังท้องที่ห่างไกล​และยังได้รับงบประมาณจากส่วนกลางน้อยกว่าภูมิภาคอื่นๆ​  ซึ่งวิสัยทัศน์​ ไทย ​2 ​เท่า​ ของพรรคอนาคตใหม่​ จะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาในเรื่องนี้ได้​  เช่น​ เศรษฐกิจรถไฟ​  วิสัยทัศน์หนึ่ง​ที่สำคัญของเรา​  จะเป็นคำตอบหนึ่งที่จะช่วยเหลือพัฒนาเศรษฐกิจของพี่น้องชาวอีสานให้เจริญก้าวหน้าขึ้น​  ชาวอีสานจะไม่ต้องจากพี่น้องครอบครัวไปทำงานที่อื่น​ แต่การสร้างเศรษฐกิจรถไฟของพรรคอนาคตใหม่​  จะทำให้เกิดงาน​  เกิดความมั่งคั่งขึ้นที่นี่​  เราจะได้เห็นดินแดนอีสานเจริญทัดเทียมภูมิภาคอื่นๆ​ ได้​  ซึ่งนั่นเป็นภารกิจที่อนาคตใหม่ต้องทำ​ เพื่อ​ให้คนเท่าเทียมกัน​  และไทยเท่าทันโลก"   น.ส.​ พรรณิการ์​ ได้กล่าว​ในงานเปิดศูนย์ประสานงานพรรค​จังหวัดขอนแก่น​ ในวันนี้

 

 

'อนาคตใหม่'​บุกอีสาน​ รับสมาชิกที่ขอนแก่น

 


          หลังจากการเปิดศูนย์ประสานงานสาขาขอนแก่น​แกนนำพรรคอนาคตใหม่ยังได้ไปพบปะประชาชนที่ตลาดประตูน้ำขอนแก่นอีกด้วย

 

 

'อนาคตใหม่'​บุกอีสาน​ รับสมาชิกที่ขอนแก่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ