ข่าว

พลังประชารัฐ ยาหอมยกระดับคุณภาพชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลังประชารัฐ วางคิวเชื่อมโยงเครือข่ายปชช. ยาหอมคิดแก้ปัญหาเป็นระบบ ยกระดับคุณภาพชีวิต ด้าน "สนธิรัตน์" พร้อมเป็นตัวเชื่อม-คิดปัญหาให้ทั้งระบบ

 

          วันที่ 15 ต.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานถึงการรับฟังความเห็นและข้อเสนอของแกนนำเครือข่ายชุมชน ของพรรคพลังประชารัฐ ที่ตลาดน้ำคลองลัดมะยม ว่าหลังจากที่แกนนำพรรคใช้เวลารับฟังความเห็นกว่า 1 ชั่วโมงแกนนำย้ำถึงแนวคิดที่จะสร้างแนวทางการแก้ปัญหาอย่างเป็นระบบผ่านการเชื่อมโยงเครือข่ายชุมชน

 

          โดย นายสนธิรัตน์ สนธิจิรกุล รมว.พาณิชย์ และว่าที่เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ถือเป็นเรื่องบังเอิญที่ได้มาเจอเครือข่ายภาคประชาชนที่คลองลัดมะยม และจากการรับฟังปัญหาของเครือข่ายต่างๆ รวมถึงแนวทางการแก้ไข ทำให้เห็นแนวทางที่พรรคจะทำ ผ่านการเชื่อมโยงและการแก้ปัญหาอย่างเป็นระบบ เพราะแต่ละชุมชนมีปัญหาและมีแนวทางแก้ปัญหา ดังนั้นหากทำให้เกิดการทำงานร่วมกัน มีการเชื่อมโยงตัวแทนกลุ่มต่างๆ เพื่อแก้ปัญหาและนำเสนอให้กับพรรคพลังประชารัฐ ที่จะช่วยคิดแก้ป้ญหาอย่างเป็นระบบ

 

          "ที่ผ่านมาพบว่ามีผู้เอาประเทศไปสร้างอิทธิพล และไปหาผลประโยชน์ ดังนั้นหากทุกคนรวมและระดมความคิดเห็น สร้างเป็นเครือข่ายที่เชื่อม และพรรคพลังประชารัฐช่วยเชื่อมโยง หาทางแก้ปัญหา โดยจะมีตัวแทนคนรุ่นใหม่เชื่อมโยง เชื่อว่าปัญหาจะได้รับการแก้ไขให้ดีขึ้นได้" นายสนธิรัตน์ กล่าว


          ขณะที่นายอุตตม สาวนายน รมว.อุตสาหกรรม ฐานะว่าที่หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวปิดท้ายกิจกรรมตอนหนึ่งว่า ตนเห็นโอกาสแก้ไขปัญหา ที่จะนำไปสู่การยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และตนเชื่อว่าแนวทางดังกล่าวจะปรับเปลี่ยนแประเทศ ให้ประเทศโตอย่างยั่งยืนได้ ทั้งนี้ตนเห็นความตื่นตัวในศักยภาพของประชาชนที่จะร่วมทำงานให้ชีวิตดีชึ้น และดีขึ้นอย่างยั่งยืนแท้จริง​.

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ