ข่าว

รวมกันเราอยู่! ชูเลือด'ชินวัตร'ก่อนนัดฟังคดีกรุงไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "ลูกทักษิณ" ไม่เคยได้รับอะไรเหมือนคนอื่นเค้าหรอก "ลูกทักษิณ"ได้รับอะไร แรงกว่าคนอื่นเสมอ แต่รู้มั้ย เลือดเนื้อของ"ทักษิณ"ก็วิ่งอยู่ในตัวเราทั้ง3คนนั่นแหละ

"เอม-พินทองทา" โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมยืนยันพร้อมสู้เคียงข้าง "โอ๊ค พานทองแท้" ในวันที่พนักงานอัยการฯ นัดฟังคำสั่งฟ้องหรือไม่ฟ้อง "คดีกรุงไทย" ขณะ "อุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร" ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ครอบครัวชินวัตร ย้ำจะเข้มแข็งให้สมกับเป็นลูก "ทักษิณ"

 

วันนี้ (10 ต.ค.61) อัยการคดีพิเศษ นัดฟังคำสั่งฟ้องหรือไม่ฟ้อง คดีพิเศษ 25/2560 ที่นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ถูกกล่าวหาร่วมกับ นางกาญจนาภา และนายวันชัย หงษ์เหิน ในข้อหาร่วมกันฟอกเงินและสมคบกันฟอกเงิน

โดย นายพานทองแท้ ได้เดินทางมาฟังคำสั่งคดีดังกล่าวที่สำนักงานอัยการสูงสุดด้วยตนเอง พร้อมกันนี้ยังมี อุ๊งอิ๊งค์-แพทองธาร , เอม-พินทองทา , ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ รวมถึงแกนนำพรรคเพื่อไทย อาทิ  อาทิ นายภูมิธรรม เวชยชัย, นายชูศักดิ์ ศิรินิล, นายโภคิน พลกุล, นายชวลิต วิชยสุทธิ์, นายนพดล ปัทมะ, นายชัยเกษม นิติสิริ, นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง, นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ฯลฯ มาร่วมให้กำลังใจอีกด้วย

 

รวมกันเราอยู่! ชูเลือด'ชินวัตร'ก่อนนัดฟังคดีกรุงไทย

ขณะที่ ความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัวของคนในครอบครัวชินวัตร อย่าง อุ๊งอิ๊งค์-แพทองธาร ได้โพสต์ข้อความบนว่า "ลูกทักษิณ" ไม่เคยได้รับอะไรเหมือนคนอื่นเค้าหรอก “ลูกทักษิณ”ได้รับอะไร แรงกว่าคนอื่นเสมอ แต่รู้มั้ย เลือดเนื้อของ”ทักษิณ” ก็วิ่งอยู่ในตัวเราทั้ง3คนนั่นแหละ จะเข้มแข็ง ให้สมกับเป็น “ลูกทักษิณ” ขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจที่ส่งให้พี่โอ๊ค และครอบครัวเรานะคะ ส่งใจให้เราเยอะๆนะ ขอเลยวันนี้ #เข้มแข็งให้ได้เหมือนพ่อกับแม่ #10ล้านเยอะฟุดๆๆ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ลูกทักษิณ ไม่เคยได้รับอะไรเหมือนคนอื่นเค้าหรอก ลูกทักษิณได้รับอะไร แรงกว่าคนอื่นเสมอ แต่รู้มั้ย เลือดเนื้อของทักษิณ ก็วิ่งอยู่ในตัวเราทั้ง3คนนั่นแหละ จะเข้มแข็ง ให้สมกับเป็น ลูกทักษิณ ขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจที่ส่งให้พี่โอ๊ค และครอบครัวเรานะคะ ส่งใจให้เราเยอะๆนะ ขอเลยวันนี้ #เข้มแข็งให้ได้เหมือนพ่อกับแม่ #10ล้านเยอะฟุดๆๆ

A post shared by Ing Paetongtarn (@ingshin21) on

 

ด้านเอม-พินทองทา ได้โพสต์ข้อความว่า ตลอดเวลากว่า1ปีที่ได้เข้ามาร่วมประชุมทุกสัปดาห์กับคดีของพี่โอ๊คนั้น ยอมรับเลยมันเป็นเรื่องที่ยาก ยากทั้งภาษากฎหมาย ภาษาการเมือง และเกมส์การเมือง ซึ่งเอมไม่ถนัดทั้ง2... แต่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่อยู่ข้างๆพี่โอ๊คและผ่านมันไปด้วยกัน... วันนี้แล้วสินะ... ครอบครัวเราผ่านอะไรกันมาเยอะ ถูกการเมืองเล่นมาเยอะ แต่ก็คิดมาเสมอว่าเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ จนกระทั่งมาเป็นเรื่องพี่โอ๊ค... มาถึงรุ่นพวกเราแล้วเหรอเนี่ย! แต่ในเมื่อจะทำกันขนาดนี้... เราก็คงจะไม่นั่งนิ่งเฉยให้ถูกรังแก...

อย่างไรก็ตาม... เอมขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ท่านที่ปรึกษาทุกท่าน และทีมงานกฏหมาย ที่ร่วมกันคิดและหารืออย่างสุดความสามารถ จนสุดท้ายได้ข้อสรุปร่วมกันว่า ”ถ้าสู้ตามเนื้อกฎหมายยังไงเราก็ชนะ!! แต่เรื่องของธงทางการเมืองความแค้นส่วนตัวของคนบางคน อันนี้อยู่เหนือการควบคุมและคาดเดาจริงๆ” 

ท้ายที่สุดเอมขอชื่นชมในความเข้มแข็ง ยืนหยัดและเลือดนักสู้ในตัวพี่โอ๊ค... เราจะอยู่เคียงข้างกันนะ! บอกแล้วโชคดีของเราที่พ่อกับแม่ให้เรามีพี่น้องทั้ง3คนไว้เคียงข้างกัน สู้!!!

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ตลอดเวลากว่า1ปีที่ได้เข้ามาร่วมประชุมทุกสัปดาห์กับคดีของพี่โอ๊คนั้น ยอมรับเลยมันเป็นเรื่องที่ยาก ยากทั้งภาษากฎหมาย ภาษาการเมือง และเกมส์การเมือง ซึ่งเอมไม่ถนัดทั้ง2... แต่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่อยู่ข้างๆพี่โอ๊คและผ่านมันไปด้วยกัน... วันนี้แล้วสินะ... ครอบครัวเราผ่านอะไรกันมาเยอะ ถูกการเมืองเล่นมาเยอะ แต่ก็คิดมาเสมอว่าเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ จนกระทั่งมาเป็นเรื่องพี่โอ๊ค... มาถึงรุ่นพวกเราแล้วเหรอเนี่ย! แต่ในเมื่อจะทำกันขนาดนี้... เราก็คงจะไม่นั่งนิ่งเฉยให้ถูกรังแก... อย่างไรก็ตาม... เอมขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ท่านที่ปรึกษาทุกท่าน และทีมงานกฏหมาย ที่ร่วมกันคิดและหารืออย่างสุดความสามารถ จนสุดท้ายได้ข้อสรุปร่วมกันว่า ถ้าสู้ตามเนื้อกฎหมายยังไงเราก็ชนะ!! แต่เรื่องของธงทางการเมืองความแค้นส่วนตัวของคนบางคน อันนี้อยู่เหนือการควบคุมและคาดเดาจริงๆ ท้ายที่สุดเอมขอชื่นชมในความเข้มแข็ง ยืนหยัดและเลือดนักสู้ในตัวพี่โอ๊ค... เราจะอยู่เคียงข้างกันนะ! บอกแล้วโชคดีของเราที่พ่อกับแม่ให้เรามีพี่น้องทั้ง3คนไว้เคียงข้างกัน สู้!!! @oak_ptt @ingshin21 @pongkuna @porpidok

A post shared by Aim Pintongta (@aimpintongta) on

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ