ข่าว

"มาร์ค" อ้อนขอนำทัพ ปชป.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาร์ค" โพสต์อ้อนสมาชิก ขอนำทัพ ปชป. เป็นทางเลือกหลัก ยัน ประสบการณ์การเมือง 26 ปี ทำเพื่อส่วนรวม

 

               เมื่อวันที่ 9 ต.ค. 61  นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “Abhisit Vejjajiva” ว่า ผ่านไปแล้วสำหรับการเปิดรับสมัครผู้เข้ารับการหยั่งเสียงเป็นหัวหน้าพรรคด้วยบรรยากาศที่คึกคักและราบรื่น จากนี้ผู้สมัครทุกคนคงมุ่งหน้าหาเสียงกับชาวประชาธิปัตย์ต่อไป ตนจึงอยากใช้โอกาสนี้ถ่ายทอดความตั้งใจของตนและฉายภาพอนาคตที่สำคัญกว่าการแข่งขันครั้งนี้

 

 

 

               ซึ่งตนเชื่อว่าคนไทยวันนี้มีความคาดหวังว่าการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า จะนำพาประเทศไทยไปสู่ความเป็นประชาธิปไตย เพื่อให้ประเทศไทยสามารถเดินไปข้างหน้าและประชาชนมีความอยู่ดีกินดี ทุกคนต้องการที่จะหลุดพ้นปัญหาความยากจนในปัจจุบัน แต่ไม่ต้องการหวนคืนสู่ความขัดแย้งภายใต้รัฐบาลที่มีแต่การทุจริตคอร์รัปชัน ตนอาสานำพรรคประชาธิปัตย์ เป็นทางเลือกหลักให้ประเทศไทยก้าวไปสู่จุดนั้น ใช้ประสบการณ์ในอดีตที่เรียนรู้ทั้งจากความสำเร็จและความล้มเหลว จากสี่ปีกว่าที่ผมทุ่มเทเวลาไปกับการเข้าหาประชาชนทุกกลุ่ม เพื่อรับฟังปัญหาและค้นหาทางออก จากการเตรียมชุดนโยบายใหม่ เสริมคนใหม่เข้าสู่ทีมงาน ด้วยอุดมการณ์จุดยืนที่มั่นคงของพรรค บนความเชื่อในศักยภาพของพี่น้องคนไทยที่จะมีสิทธิ์เลือก มีส่วนร่วมอย่างเสมอภาค

               “ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถพาเศรษฐกิจไปสู่ความรุ่งเรืองที่ประชาชนทุกคนจะได้ประโยชน์อย่างถ้วนหน้า ต่อสู้กับการทุจริต การผูกขาด และทำกฎหมายให้ศักดิ์สิทธิ์อย่างเสมอภาค กว่า 26 ปี บนเส้นทางการเมืองของผม อาจมีหลายสิ่งที่ถูกใจและไม่ถูกใจแต่ละท่าน แต่ทุกท่านมั่นใจได้ว่าเป็น 26 ปี ที่ทุ่มเทเพื่อประโยชน์ส่วนรวมและเพื่อประชาชนบนอุดมการณ์ที่มั่นคง วันนี้ทุกท่านสามารถมีส่วนร่วมหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ สร้างผม สร้างพรรค สร้างประเทศ เพื่อเข้าสู่ยุคใหม่สำหรับคนไทยทุกคน ผมขอความสนับสนุนจากเพื่อนๆ ทุกคนครับ มุ่งมั่นอุดมการณ์ มุ่งหน้าอนาคตไทย” นายอภิสิทธ์ ระบุ

 

 

 

"มาร์ค" อ้อนขอนำทัพ ปชป.

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ