ข่าว

"พลังประชารัฐ" พร้อมก้าวข้ามความขัดแย้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อิทธิพล" เผย "พลังประชารัฐ" พร้อม ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานต่อ "อีอีซี-ยุทธศาสตร์ชาติ" พาคนในชาติปรองดอง

 

          เมื่อวันที่ 29 ก.ย.61 เวลา 13.30 น. อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม อิมแพ็ค เมืองทองธานี นายอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยว ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าร่วมประชุมจัดตั้งพรรคพลังประชารัฐว่า โครงการเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรืออีอีซี เป็นหนึ่งในนโยบายที่สานต่อและก้าวข้ามความขัดแย้งเช่นเดียวกับเรื่องยุทธศาสตร์ชาติการเมืองวันนี้ต่างจาการเมืองสมัยก่อนจะเป็นการเมืองจำเพาะในแต่ละด้าน ไม่ใช่ในเชิงเหมือนเมื่อก่อน

 

"พลังประชารัฐ" พร้อมก้าวข้ามความขัดแย้ง

 

          เมื่อถามว่าจุดยืนของพรรคพลังประชารัฐกับพรรคพลังประชาชน แตกต่างกันอย่างไร นายอิทธิพล กล่าวว่า เป็นแนวทางเดียวกัน เราเห็นถึงผลสัมฤทธิ์ของนโยบายและยุทธศาสตร์ที่นำพาประเทศและแนวทางของการสร้างความสามัคคีปรองดองของคนในชาติ 

 

"พลังประชารัฐ" พร้อมก้าวข้ามความขัดแย้ง

 

         เมื่อถามว่า กรณีที่นายสนธยา คุณปลื้ม ได้รับตำแหน่งนายกเมืองพัทยาจะเป็นเรื่องของผลประโยชน์ตอบแทนหรือไม่ นายอิทธิพล กล่าวว่า คงไม่ใช่เรื่องของผลประโยชน์ตอบแทน แต่เป็นเรื่องที่เราแสดงเจตนารมย์ตั้งแต่เริ่มต้น เราไม่ได้ยึดตำแหน่งมาเป็นตัวตั้ง แต่เน้นเรื่องการทำงานที่ตรงกันกับรัฐบาลปัจจุบัน และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. ก็มองเห็นศักยภาพของจังหวัดชลบุรี เรื่องผลประโยชน์นั้นทุกคนมีสิทธิคิดได้ แต่เรามองเป้าหมายปลายทางคือยุทธศาสตร์เชิงพื้นที่ ส่วนมุมทางการเมืองเป็นเรื่องรองลงมา อย่างไรก็ตาม ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐของเรา อยู่ที่อาคารปานศรี ถ.ประชาชื่น

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ