ข่าว

แซยิด 60 ปี คึกคัก "เจ๊เป้า" งดคุยการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ๊เป้า" จัดแซยิด 60 ปี คึกคัก งดคุยการเมือง ขอโฟกัสการทำหน้าที่ใหม่ ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ต้องอยู่รอดในไทยลีกต่อไป

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.สุโขทัย  นางอนงค์วรรณ เทพสุทิน อดีต รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านจัดงานแซยิด เนื่องในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 60 ที่บ้านพัก ใน จ.สุโขทัย

 

 

 

               เป็นงานทำบุญเลี้ยงเพลพระ 9 รูป โดยมีครอบครัว นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มสามมิตร นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกกลุ่มสามมิตร และสมาชิกกลุ่มสามมิตรภาคเหนือ รวมทั้งข้าราชการ นักการเมืองท้องถิ่น ประชาชน และนักฟุตบอลของสโมสรสุโขทัย เอฟซี ร่วมอวยพร โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและอบอุ่น

               นางอนงค์วรรณ กล่าวว่า วันนี้ตนไม่ขอพูดถึงเรื่องการเมือง แต่ขอโฟกัสไปที่การทำหน้าที่ใหม่ในการเป็นประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี แทนที่นายสมศักดิ์ วันครบรอบคล้ายวันเกิด ปีที่ 60 นี้ สิ่งที่ตนอยากได้มากที่สุด คือ พลัง ที่จะมอบให้กับทีมสุโขทัย เอฟซี สู้ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 ให้สามารถอยู่รอดในไทยลีกต่อไป ซึ่งตนได้พูดกับนักฟุตบอลที่มาร่วมอวยพรว่า ขอให้ทุกคนมีสมาธิ ทุ่มเทให้สุดกำลัง ทำผลงานออกมาให้เต็มที่ที่สุด เมื่อทำอย่างเต็มที่เชื่อว่าความสำเร็จจะเกิดขึ้นแน่นอน และผลงานที่เกิดขึ้นขอให้คิดเสมอว่าทำเพื่อความสุขของแฟนฟุตบอลสุโขทัย เอฟซี ที่ตามเชียร์

 

 

 

แซยิด 60 ปี คึกคัก "เจ๊เป้า" งดคุยการเมือง

 

 

 

แซยิด 60 ปี คึกคัก "เจ๊เป้า" งดคุยการเมือง

 

 

 

แซยิด 60 ปี คึกคัก "เจ๊เป้า" งดคุยการเมือง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ