ข่าว

"วัชระ" บ๊าย-บาย" ชาติไทยพัฒนา" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วัชระ กรรณิการ" ออก "ชาติไทยพัฒนา" แล้ว อุบไปต่อที่พรรคการเมืองใด โพสต์หวาน เป็นบ้านที่มีความสุข และมีความทรงจำ

 

          18 ก.ย.61-ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคชาติไทยพัฒนา ว่า นายวัชระ กรรณิการ์  กรรมการบริหารพรรคและโฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา ได้ขอลาออกจากสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาแล้ว ทำให้พ้นจากตำแหน่งกรรมการบริหารพรรคและตำแหน่งอื่นๆ ภายในพรรค ก่อนที่พรรคจะจัดการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค วันที่ 2 ตุลาคมเพื่อเตรียมพร้อมจัดการประชุมใหญ่หลังการคลายล็อกทาการเมือง         

                   

                               "วัชระ" บ๊าย-บาย" ชาติไทยพัฒนา" 

          ล่าสุด นายวัชระ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนออกจากพรรคชาติพัฒนาจริง เพราะมีธุรกิจส่วนตัวที่ต้องดูแล และหน้าที่ที่ต้องทำอีก 2-3   บริษัท อย่างไรก็ตามหลังจากที่พ้นสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาแล้ว ตนยังอยู่ในแวดวงการเมืองต่อไป ส่วนจะเป็นการเมืองใดนั้นขอให้มีความชัดเจนตนจะแจ้งให้ทราบ

           ผู้สื่อข่าวสอบถามด้วยว่าการย้ายพรรครอบนี้จะไปทำหน้าที่โฆษกหรือไม่ อดีตโฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา ปฏิเสธในตำแหน่งดังกล่าว อย่างไรก็ดีในวันที่ 19 กันยายน ช่วงบ่าย ตนอาจจะนัดสื่อมวลชนเพื่อให้สัมภาษณ์ต่อประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง

                         "วัชระ" บ๊าย-บาย" ชาติไทยพัฒนา" 

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่นายวัชระให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพของตนเองซึ่งถ่ายบริเวณด้านหน้าห้องแถลงข่าวของที่ทำการพรรคชาติไทยพัฒนา บนเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "ลาแล้วครับ บ้านที่มีความสุขและเต็มไปด้วยความทรงจำแห่นี้ แล้วพบกันใหม่ครับ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ