ข่าว

"ไทยศรีวิไลย์"ประกาศรับอาสาประชาชนสมัครส.ส.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไทยศรีวิไลย์"ประกาศเดินหน้าเปลี่ยนแปลงประเทศไทย รับอาสาปชช.ส่งผู้สมัครส.ส.แบบแบ่งเขต 350 คน 76 จังหวัด ส.ส.บัญชีรายชื่อ 50 คน

 

          15 กันยายน 2561 "ไทยศรีวิไลย์"ประกาศเดินหน้าเต็มสูบเปลี่ยนประเทศไทยสู่ยุคศิวิไลซ์ ทุกด้าน ปลดแอกจาก อดีตนักการเมือง-ทหาร พร้อมประกาศรับอาสาปชช. ส่งผู้สมัครส.ส.แบบแบ่งเขต 350 คน 76 จังหวัด ส.ส.บัญชีรายชื่อ 50 คน
        

 

          นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์  ว่าที่ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดเผยว่า ได้พูดคุยกับแฟนเพจ facebook หลัง คณะรักษาความสงบแห่งชาติ ออกคำสั่งที่ 13/2561 คลายล็อคพรรคการเมืองให้สามารถดำเนินกิจกรรมทางการเมือง ให้เป็นไปตาม พรป.ว่าด้วยพรรคการเมือง 2560 ได้ยกเว้น การหาเสียงประกอบกับเมื่อ 12 กันยายน 2561 ได้ราชกิจจานุเบกษาได้ประกาศพรป.ว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร พ.ศ.2561 และพรป.ว่าด้วยการได้มาซึ่งสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ.2561 ซึ่ง พรป.ทั้ง 2 ฉบับนี้ จะมีผลบังคับใช้ 10 ธันวาคม 2561 และ กกต.ต้องจัดการเลือกตั้งภายใน 150 วัน 
           

           ทั้งนี้กฎหมายที่เกี่ยวกับการเลือกตั้งพร้อมคำสั่งคลายล็อคของคสช.จะทำให้มีความชัดเจนเกี่ยวกับการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในปี 2562 มากขึ้น ซึ่งทางพรรคฯ ก็มีความพร้อมเต็มที่จะเข้าสู่การเลือกตั้งและเป็นตัวเลือกให้ประชาชนชาวไทย 66 ล้านคน เพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศไทย หรือ Change ให้ประเทศไทยเข้าสู่ยุค ศิวิไลซ์ ทุกด้าน ตนอยากให้ประชาชนคิดตาม หลับตานึกถึงว่า ประเทศไทยที่เป็นประเทศที่ศิวิไลซ์เป็นอย่างไร

 

           นั่นหมายถึง ประเทศที่เป็น ที่เกิด ที่อาศัย ที่เรียน ที่ทำงาน ที่แผ่นดินกลบหน้า  ที่เราอยู่ร่วมกันของคนในชาติอย่างอยู่ดีมีสุขตามฐานะของแต่ละบุคคลคนโดยพึ่งพาอาศัยกันไม่เบียดเบียนกัน ไม่เอารัดเอาเปรียบกัน ไม่มีการข่มเหงประชาชนคนจนที่ด้อยกว่า ใช้กฎหมายที่เท่าเทียมกัน ไม่มีกลุ่มทุนผูกขาดเห็นแก่ตัว ไม่มีตำรวจ-ทหารที่ฉ้อราษฏร์ บังหลวง ไม่มีนักการเมือง-ข้าราชการที่ชั่วร้าย ไม่มีการทุจริตคอร์รัปชั่น มีความเจริญทางประวัติศาสตร์ มีความเจริญทางวัฒนธรรม เป็นประเทศที่ชาวต่างชาติอยากมาท่องเที่ยวทุกคน ซึ่งมีความสงบร่มเย็น ภายใต้พระบรมโพธิสมภารพระมหากษัตริย์ไทยทุกพระองค์ นั้นคือสิ่งที่ ว่าที่ พรรคไทยศรีวิไลย์ มุ่งมั่นตั้งใจจะทำให้สำเร็จในเร็ววัน

 

           “ขอให้เชื่อใจเรา สักครั้ง”รับรองไม่ผิดหวังเหมือนดังอดีตที่ผ่านมา"

   

              การจะทำให้บ้านเมืองหรือประเทศไทยดีขึ้นทุกด้านให้สมกับคำว่า ยุคศิวิไลซ์  ต้องอาศัยประชาชนในชาติร่วมกันทำ ลงมือทำ ณ วันนี้ โดยร่วมกับ ว่าที่ พรรคไทยศรีวิไลย์ สามารถร่วมลงมือทำได้โดยการ สมัครเข้าเป็นตัวแทนลง ส.ส.แบบแบ่งเขต 350 เขต ทั้ง 76 จังหวัด  ตัวแทนลง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ 50 ราย เป็นสมาชิก เป็นผู้สนับสนุน เป็นแนวร่วม ติดต่อได้ที่ facebook:พรรคไทยศรีวิไลย์ หรือ อีเมล:[email protected] หรือ 062-638-3653,089-665-5535 หรือ จะมาร่วมงานสังสรรค์พบปะผู้สมัคร ส.ส. ในวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ ร้านใบไม้ร่าเริง สาขาแจ้งวัฒนะ (ห้องวังใหญ่) 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ