ข่าว

"สามมิตร" ปัดสร้างราคา ไม่เล่นการเมืองแบบเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โฆษกสามมิตร" ปัดสร้างราคา ยันไม่เล่นการเมืองแบบเก่า เน้นแก้ปัญหาประชาชน

 

          นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกกลุ่มสามมิตร กล่าวถึงกรณีมีการโจมตีกลุ่มสามมิตรว่าสร้างราคาเกินจริง ได้แต่อดีตส.ส.พวกตะวันใกล้ตกดิน ว่า จริงๆ แล้วไม่อยากตอบโต้อะไรเพราะไม่อยากเล่นการเมืองแบบเก่า ไม่สร้างสรรค์ แต่ส.ส.พวกใกล้ตะวันตกดินนั้น ก็ยังดีกว่าพวกที่ยังไม่เห็นเดือนเห็นตะวัน ทางกลุ่มสามมิตรคงไม่ใส่ใจ เอาเวลาไปลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนแล้วช่วยแก้ปัญหาให้ดีกว่า ไม่อยากจะเสียเวลากับเรื่องแบบนี้ การเมืองไทยไม่ค่อยจะพัฒนาหากคอยแต่สาดโคลนใส่กัน เอาเวลาไปคิดนโยบายดีๆ ที่เป็นประโยชน์ให้กับประชาชนดีกว่า

 

          นายธนกร กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ทางกลุ่มสามมิตรไม่ได้สร้างราคาอะไร เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับพี่น้องประชาชน จะเห็นได้จากการลงพื้นที่รับฟังปัญหาจากประชาชนที่ผ่านมานั้นก็มาจากหลากหลายอาชีพ ไม่ได้มีการจัดตั้งใดๆ บางครั้งเราก็ถูกต่อว่า แต่เพื่อแลกกับความเห็นที่หลากหลายเราก็ยอม เพราะต้องการมุมมองที่แตกต่างออกไป ขณะเดียวกันก็ได้แสดงความเห็นอย่างหลากหลาย มีมุมมองที่แตกต่างกันไป ไม่ใช่ว่าเห็นด้วยกับนโยบายของรัฐบาลทั้งหมด แต่อันไหนที่ดีเขาก็ชื่นชม 

 

         นายธนกร กล่าวว่า กลุ่มสามมิตรจึงรับฟังและนำข้อมูลที่ได้มาสะท้อนปัญหาไปให้กับรัฐบาล รวมถึงเก็บไว้ทำเป็นนโยบายของกลุ่มต่อไปด้วย ดังนั้น ขอแค่เรามีค่าในสายตาประชาชนก็พอแล้ว หากจะไม่มีค่าไม่มีราคาในสายตาพรรคการเมืองก็ไม่เป็นไร สมาชิกในกลุ่มสามมิตรทุกคนเป็นดาวฤกษ์ที่มีแสงในตัวเอง ทำงานใกล้ชิดพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด ไม่ใช่โผล่หน้าเฉพาะตอนจะเข้าคูหาเลือกตั้งเท่านั้น 

 

          อย่างไรก็ตามการประชุมใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐในวันที่ 29 ก.ย.นี้ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มสามมิตร เคยบอกแล้วว่าต้องรอกระบวนการของพรรคการเมืองต่างๆ ให้เรียบร้อยก่อน เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ทุกอย่างลงตัว เราก็จะสังกัดพรรค ซึ่งใช้เวลาตัดสินใจไม่นาน เพราะเราไม่ได้มีปัญหาอะไร.  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ