ข่าว

"พี่แรมโบ้" เว้นวรรค หลังน้องย้ายร่วม "สามมิตร"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปูด "พี่ชายแรมโบ้" ขอถอนตัว หลัง "แรมโบ้" เปลี่ยนขั้ว หนุน "สามมิตร" 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีรายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทยภายหลังจากนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้ อีสาน อดีตแกนนำ นปช. ที่จะย้ายขั้วทางการเมือง ไปร่วมกับกลุ่มสามมิตร นั้น

 

               ได้มีความพยายามจากอดีต ส.ส.นครราชสีมา บางคน ที่จะเป็นกาวใจให้นายสุภรณ์ กับพรรคเพื่อไทย และคนเสื้อแดง แต่ทั้งพรรคเพื่อไทย และ นปช. ยืนยันว่า เมื่อนายสุภรณ์ ไปเป็นตัวเดินเกมให้กับพรรคพลังประชารัฐ และประกาศตัวชัดเจนไปแล้ว ก็เป็นเรื่องยากที่จะกลับมาร่วมงานการเมืองกันได้อีก

 

               ทั้งนี้เมื่อนายสุภรณ์ ย้ายขั้ว ผลกระทบที่เกิดขึ้นตามมาก็คือ นายสัมภาษณ์ อัตถาวงศ์ พี่ชายนายสุภรณ์ อดีต ส.ส.นครราชสีมา และวันนี้ยังเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย อยู่ ถึงแม้นายสัมภาษณ์ จะเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งใน จ.นครราชสีมา ในนามพรรคเพื่อไทย แต่พอเกิดกรณีการย้ายขั้วของนายสุภรณ์ จึงเกิดความไม่สบายใจขึ้น

 

               นอกจากนี้ยังสร้างความลำบากใจให้กับ นายสัมภาษณ์ อีกด้วย และนายสัมภาษณ์ ได้มาปรึกษากับอดีต ส.ส.ในพรรคบางคน ว่า จะขอเว้นวรรคการเมืองในการเลือกตั้งครั้งหน้า ไม่ขอลงสมัครรับเลือกตั้งทั้งระบบเขตและบัญชีรายชื่อ เพราะกลัวกระแสชาวบ้านในพื้นที่ เพราะส่วนใหญ่เป็นคนเสื้อแดงจะไม่เลือก ไม่ใช่เพียงจะไม่ได้เป็นส.ส. แต่ยังจะส่งผลกระทบมายังคะแนนของพรรคอีกด้วย แต่ยังยินดีที่จะช่วยงานพรรคเพื่อไทย ในส่วนอื่นต่อไป

 

               ขณะที่ผู้สื่อข่าว ได้สอบถามไปยังนายสัมภาษณ์ แต่เจ้าตัวปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น โดยระบุเพียงว่า ทราบข่าวต่างๆ จากสื่อเหมือนกัน ขออนุญาตยังไม่ให้รายละเอียดใดๆ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ